Về kiến nghị của người dân tổ 1, tiểu khu 8, phường Nam Lý (TP Đồng Hới):

Đoạn đường khổ ải..!

Cập nhật lúc 15:53, Thứ Năm, 15/12/2011 (GMT+7)

(QBĐT) - Vừa qua, Báo Quảng Bình nhận được đơn kiến nghị của người dân thuộc tổ 1, tiểu khu 8, phường Nam Lý (Đồng Hới) phản ánh với nội dung: Tuyến đường chạy song song với tuyến đường sắt từ Km 522 + 200 đến Km 522 + 350 ở phía nam Cầu Vượt đã được hình thành trên 50 năm nay.

Tuy đoạn đường này chỉ có chiều dài khoảng 150m, nhưng đây là tuyến đường huyết mạch của tiểu khu 8. Đoạn đường này khá dốc, nên thường bị xói lở khi trời mưa đã tạo ra nhiều ổ trâu và khe rãnh trên đường (xem ảnh), do đó đã xảy ra khá nhiều vụ tai nạn giao thông trên tuyến đường này và ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường.

cc
 

Trước thực trạng này và hưởng ứng chủ trương xã hội hóa việc xây dựng đường bê tông giao thông tại các khu dân cư của UBND thành phố Đồng Hới, người dân trong tổ đã đề nghị được đầu tư làm đường bê tông theo phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm". Tuy nhiên, nhiều năm trôi qua, người dân tổ 1 tiểu khu 8 Nam Lý gửi tờ trình đến các cơ quan chức năng, song tuyến đường này vẫn không được đầu tư xây dựng.

Về sự việc này, đề nghị UBND thành phố Đồng Hới và UBND phường Nam Lý sớm xem xét giải quyết kiến nghị nói trên của người dân.

                                                                                        Phòng Bạn đọc

,
.
.
.