Trải nghiệm lễ hội khinh khí cầu tại TP. Đồng Hới

  • 18:04 | Thứ Sáu, 15/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Từ ngày 15-17/7/2022, tại xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới) diễn ra lễ hội khinh khí cầu với sự tham gia của đông đảo du khách và người dân địa phương.

Lễ hội khinh khí cầu quy tụ các khinh khí cầu từng tham dự festival nổi tiếng châu Á và trong nước,
Lễ hội khinh khí cầu quy tụ các khinh khí cầu từng tham dự festival nổi tiếng châu Á và trong nước,
Lễ hội khinh khí cầu quy tụ các khinh khí cầu từng tham dự festival nổi tiếng châu Á (tổ chức tại Thái Lan, Myanmar) hay nhiều lễ hội khinh khí cầu kỷ lục tại Việt Nam.
 
Tại lễ hội, du khách đã được tận mắt thưởng thức những màn bay biểu diễn khinh khí cầu đặc sắc, giao lưu cùng đoàn phi công top 1 Việt Nam, có cơ hội check-in cùng dàn khinh khí cầu có lịch sử bay tại nhiều quốc gia trên thế giới.
 
Nhiều du khách cũng có cơ hội trải nghiệm bay cùng khinh khí cầu, khám phá không gian biển, ngắm nhìn bãi biển Bảo Ninh, sông Nhật Lệ và nhiều danh thắng thuộc trung tâm TP. Đồng Hới.
Lễ hội thu hút sự quan tâm của du khách và người dân địa phương.
Lễ hội thu hút sự quan tâm của du khách và người dân địa phương.
Lễ hội khinh khí cầu sẽ được diễn ra vào các khung giờ: Từ 5-8 giờ và 16 giờ 30 phút-18 giờ 30 phút trong các ngày từ 15-17/7.
 
Đây hứa hẹn sẽ là một lễ hội mang đến những trải nhiệm khó quên cho du khách khi ghé thăm TP. Đồng Hới, góp phần quảng bá cho du lịch Quảng Bình.
 
Được biết, sự kiện là một trong chuỗi hoạt động ra mắt tòa Diamond, dự án Dolce Penisola Quảng Bình.
 
Một số hình ảnh tại lễ hội khinh khí cầu:

Diệu Hương

tin liên quan

Thương cánh hoa mưng

(QBĐT) - Tôi vẫn thường rảo bước qua đoạn đường ấy, nơi có hàng lộc vừng buông từng sợi đỏ. Hoa lộc vừng tỏa hương về đêm, mùi nồng nồng hăng hắc nhưng vẫn khiến lồng ngực người qua đường phập phồng vương vấn.

Tượng đài bất tử

(QBĐT)- Giữa đại ngàn Trường Sơn
Ngày cuối hạ

Trao giải thưởng tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ

Sáng 15/7, tại Nhà hát - Quảng trường tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra Lễ khai mạc triển lãm và trao giải thưởng tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).