Quảng Bình muôn vẻ

  • 14:04 | Thứ Sáu, 05/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Với tình yêu động vật, người dân ở xã Đồng Hóa, Thạch Hóa... (Tuyên Hóa) đã góp phần bảo vệ Voọc gáy trắng quý hiếm, loài linh trưởng cần ưu tiên bảo tồn trong Sách đỏ Việt Nam.
 
Cùng với đó là sự vào cuộc của chính quyền các cấp nên không gian bảo tồn được mở rộng, Voọc gáy trắng sinh trưởng nhanh với nhiều đàn và hàng trăm cá thể.
 
Hình ảnh Voọc gáy trắng vui đùa, leo trèo... trở thành điểm đến thu hút du khách trải nghiệm khám phá du lịch Quảng Bình.
 
Tuyên truyền bảo vệ đàn Voọc gáy trắng.
Tuyên truyền bảo vệ đàn Voọc gáy trắng.
Cá thể Voọc gáy trắng.
Cá thể Voọc gáy trắng.
Phút thư giãn của Voọc.
Phút thư giãn của Voọc.
Chùm ảnh của Đức Thành

tin liên quan

Tổ chức Tuần phim chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định 2761/QĐ-BVHTTDL ngày 27-10-2021 về việc tổ chức Tuần phim chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII.

Cuộc chiến của thân phận

(QBĐT) - Sau vài năm trăn trở với thơ, Hữu Phương chuyển hẳn sang "sân" văn. Từ đó, những trang viết của ông liên tục được bạn đọc chú ý, đón nhận. Ông nhanh chóng trở thành cây bút văn xuôi kỳ cựu của miền Trung, viết nhiều, viết sâu, viết chắc về đề tài chiến tranh và người lính. 

Quảng Bình muôn vẻ

(QBĐT) - Các hoạt động sản xuất, kinh doanh dần được phục hồi khi nhịp sống bước sang trạng thái bình thường mới. Đây đó, những người nông dân vui tươi ra đồng gặt hái, công nhân vào ca sản xuất, ngư dân vươn khơi bám biển…