Phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc"

  • 14:14 | Thứ Tư, 17/03/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 17-3, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức lễ phát động cuộc thi ảnh “Khoảng khắc gia đình hạnh phúc”. Tham dự có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, đơn vị liên quan và các nghệ sỹ nhiếp ảnh trên địa bàn.
Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Nguyễn Thị Bích Thủy phát biểu tại lễ phát động
Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Nguyễn Thị Bích Thủy phát biểu tại lễ phát động
Tại buổi lễ, đại diện Ban tổ chức cuộc thi đã công bố kế hoạch tổ chức cuộc thi, quyết định thành lập Ban tổ chức và thể lệ của cuộc thi. Theo đó, các tác phẩm tham gia cuộc thi có nội dung ghi lại những khoảnh khắc yêu thương của các thành viên trong gia đình, thể hiện tình đoàn kết, bình đẳng giới; phát huy truyền thống gia đình Việt Nam ấm no, tiến bộ, hạnh phúc...
 
Thông qua cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc” nhằm lan tỏa những thông điệp, câu chuyện ý nghĩa về tình yêu thương trong gia đình và cộng đồng xã hội. Qua đó, nhắc nhở các thành viên trong gia đình Việt Nam luôn hướng về nguồn cội, về người thân để nuôi dưỡng những tình cảm, giá trị văn hóa truyền thống cao quý của gia đình. 
 Các đại biểu dự lễ phát động.
Các đại biểu dự lễ phát động.
Đối tượng dự thi là các nhà nhiếp ảnh chuyên, không chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh. Tác phẩm dự thi gồm ảnh đơn và ảnh bộ (có kèm chú thích, thuyết minh), được sáng tác trên địa bàn tỉnh Quảng Bình từ ngày 1-1-2021 đến ngày 15-5-2021. Thời gian nhận tác phẩm từ nay đến ngày 15-5-2021.
 
Các tác phẩm gửi về cho Ban tổ chức qua địa chỉ email nghiepvuvanhoaqb@gmail.com hoặc gửi về địa chỉ: Phòng Nghiệp vụ văn hóa, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình, số 02 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. 
 Đại diện Ban tổ chức công bố thể lệ cuộc thi
Đại diện Ban tổ chức công bố thể lệ cuộc thi
Phát biểu tại lễ phát động cuộc thi, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao mong muốn cuộc thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo nghệ sỹ nhiếp ảnh, những người cầm máy với những tác phẩm đẹp, ý nghĩa về gia đình mang tính nghệ thuật cao, có tính giáo dục sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm những tư liệu hình ảnh phục vụ công tác tuyên truyền về xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, bình đẳng, hạnh phúc.
 
A.T