Đón Tết ở thành phố Đồng Hới:

"Check in" quảng trường Hồ Chí Minh, viếng Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ Quảng Bình

  • 09:36 | Thứ Sáu, 12/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Để phục vụ nhân dân đón xuân Tân Sửu - 2021 vui tươi, ấm áp, an toàn, thời gian qua, tỉnh đã khẩn trương hoàn thiện việc lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng tại quảng trường Hồ Chí Minh, công trình thể hiện tình cảm tri ân sâu sắc của nhân dân Quảng Bình đối với công lao to lớn của Bác Hồ kính yêu. Đặc biệt, quảng trường đã được trang trí rực rỡ bằng các loại hoa, tạo không gian đẹp để nhân dân tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Cùng với điểm “check in” quảng trường Hồ Chí Minh, Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ Quảng Bình hiện mở cửa đến 21 giờ hàng ngày đến rằm tháng giêng để đón du khách và nhân dân tham quan, viếng Đền.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, quảng trường Hồ Chí Minh, Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ Quảng Bình là những điểm đến ý nghĩa đối với du khách và nhân dân Quảng Bình. Khánh thành từ tháng 6-2020, quảng trường Hồ Chí Minh, Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ Quảng Bình đã đón tiếp nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhân dân và du khách tham quan, thăm viếng.  

Một số hình ảnh về quảng trường Hồ Chí Minh và Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng Liệt sỹ Quảng Bình:

 
 

 Ngọc Mai - Tiến Hành