Hội Văn học-Nghệ thuật Quảng Bình:

Gặp mặt hội viên là CCB nhân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

  • 14:34 | Thứ Năm, 17/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 17-12, Hội Văn học-Nghệ thuật Quảng Bình tổ chức buổi gặp mặt hội viên là cựu chiến binh (CCB) nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2020). Dự buổi gặp mặt có hơn 60 văn nghệ sỹ là hội viên CCB hiện đang tham gia sinh hoạt ở các phân hội, chi hội thuộc Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh.
Tại buổi gặp mặt, các văn nghệ sỹ là hội viên CCB đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 76 năm của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc trong những năm quân ngũ, trong các trận chiến đấu trên khắp các chiến trường.
 
Đồng thời, chia sẻ, động viên, chung vui cùng nhau thông qua các tiết mục văn nghệ, các tác phẩm nghệ thuật được chính các văn nghệ sỹ sáng tác.
 Các văn nghệ sỹ là hội viên CCB cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.
Các văn nghệ sỹ là hội viên CCB cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.
Hoạt động gặp mặt hội viên là CCB được Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh tổ chức thường xuyên, mỗi khi đến dịp kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Hiện tại, có hơn 90 văn nghệ sỹ sinh hoạt trong các phân hội, chi hội thuộc Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh là hội viên CCB.
 
A.T