Đêm nhạc thiện nguyện quyên góp gần 170 triệu đồng giúp đỡ bệnh nhân nghèo

  • 10:49 | Thứ Hai, 09/11/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đêm 8-11, Bệnh viện đa khoa Minh Hóa phối hợp với Ban nhạc Tiếng Nguồn tổ chức chương trình giao lưu ca nhạc “Kết nối yêu thương” nhằm quyên góp, hỗ trợ bệnh nhân nghèo đến điều trị tại bệnh viện. Các đồng chí lãnh đạo huyện Minh Hóa, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và đông đảo người dân trên địa bàn đã đến tham dự chương trình và đóng góp hỗ trợ bệnh nhân nghèo.
 Một tiết mục tại đêm nhạc.
Một tiết mục tại đêm nhạc.
Với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, được tài trợ bởi các công ty trên địa bàn tỉnh, cùng sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ nhân, ca sĩ chuyên và không chuyên đến từ Đoàn nghệ thuật truyền thống Quảng Bình, các CLB đàn và hát dân ca trên địa bàn huyện và các huyện bạn... đã đem đến cho các đại biểu, khán giả một đêm nhạc hấp dẫn, ấn tượng.
Các cá nhân, đơn vị quyên góp hỗ trợ bệnh nhân nghèo.
Các cá nhân, đơn vị quyên góp hỗ trợ bệnh nhân nghèo.
Đồng cảm, sẻ chia với những những bệnh nhân nghèo, ngay tại sân khấu đêm nhạc, nhiều tổ chức, cá nhân đã chung tay quyên góp, ủng hộ chương trình. Kết thúc đêm nhạc, ban tổ chức đã quyên góp được gần 170 triệu đồng và nhiều vật chất có giá trị khác.
Đông đảo khán giả đến xem chương trình.
Đông đảo khán giả đến xem chương trình.
Bác sỹ Đinh Viễn Anh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Minh Hóa cho biết, toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được sử dụng đúng mục đích là hỗ trợ các bệnh nhân nghèo trong các bữa ăn hàng ngày, hỗ trợ tiền chuyển viện và nhiều trường hợp cấp thiết khác. 
 
Theo bác sỹ Đinh Viễn Anh, trung bình mỗi ngày có từ 130 đến 150 bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện đa khoa Minh Hóa, trong đó phần lớn là những bệnh nhân nghèo, bệnh nhân đồng bào DTTS đến từ các xã biên giới.
 
Phan Phương