Hoãn triển lãm tác phẩm của các họa sĩ đương đại hàng đầu Việt Nam

  • 14:39 | Thứ Sáu, 03/04/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm cho biết, Triển lãm tác phẩm của các họa sĩ đương đại hàng đầu trên thị trường mỹ thuật Việt Nam sẽ tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
 Một tác phẩm của họa sĩ Thành Chương
Một tác phẩm của họa sĩ Thành Chương
Mới đây, Cục đã có văn bản số 111/MTNATL-MT gửi các họa sĩ được mời tham dự "Triển lãm tác phẩm của các họa sĩ đương đại hàng đầu trên thị trường mỹ thuật" cùng các cơ quan, đơn vị báo chí để thông báo về việc lùi thời gian khai mạc triển lãm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
 
Theo đó, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm cho biết, thực hiện các Chỉ thị, Công điện, Văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về công tác phòng chống dịch bệnh Covid- 19, "Triển lãm tác phẩm của các họa sĩ đương đại hàng đầu trên thị trường mỹ thuật" ban đầu dự kiến khai mạc trong tháng 4 sẽ tạm hoãn do diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid- 19.
 
Đây là lần đầu tiên Triển lãm này được tổ chức nhằm vinh danh 20 gương mặt họa sĩ hàng đầu trên thị trường mỹ thuật Việt Nam. Các họa sĩ được lựa chọn xuất hiện trong triển lãm theo hai tiêu chí: tranh bán chạy và đạt chất lượng nghệ thuật. Một số họa sĩ được mời tham gia triển lãm gồm Thành Chương, Đào Hải Phong…
 
Theo Mi Lan (Báo Nhân Dân)