Trưng bày sách, báo "90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam – Những dấu mốc lịch sử."

  • 14:54 | Thứ Hai, 20/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng Xuân Canh Tý, sáng 20-1, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa-Thể thao (VH-TT) tổ chức khai mạc trưng bày sách, báo với chủ đề "90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam- Những dấu mốc lịch sử".
Các đại biểu cắt băng khai trương Trưng bày sách, báo với chủ đề
Các đại biểu cắt băng khai trương trưng bày sách, báo với chủ đề "90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam- Những dấu mốc lịch sử".
Tham gia trưng bày có hơn 1.000 bản sách chọn lọc giới thiệu những dấu mốc quan trọng, những thành tựu vẻ vang của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng, khẳng định vai trò, uy tín, năng lực và sức chiến đấu của Đảng trên con đường cách mạng Việt Nam và những thành tựu đổi mới của quê hương, đất nước; những nhân vật, danh nhân, anh hùng của vùng đất Quảng Bình. Tại không gian trưng bày còn có hơn 230 ấn phẩm báo, tạp chí Tết Canh Tý 2020 của Trung ương và địa phương nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của độc giả.
Các đại biểu tham quan không gian trưng bày.
Các đại biểu tham quan không gian trưng bày.
Trưng  bày sách, báo với chủ đề "90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam- Những dấu mốc lịch sử" được bố cục thành 3 phần: Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước; thành tựu của đất nước trong công cuộc đổi mới. 
Các em học sinh và đoàn thanh niên đọc sách, báo tại không gian trưng bày.
Các em học sinh và đoàn viên  đọc sách, báo tại không gian trưng bày.
Hoạt động trưng bày sách, báo vào dịp Tết đến, xuân về là hoạt động thường niên đã được nhân dân và bạn đọc trong tỉnh đón nhận nhiệt tình.Từ hoạt động này, bạn đọc đã đến với thư viện nhiều hơn, khơi dậy văn hóa đọc và tình yêu sách, báo trong nhân dân. 
 
Trưng bày sách, báo với chủ đề "90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam- Những dấu mốc lịch sử" bắt đầu từ 8 giờ ngày 20-1 đến 14-2-2020 (tức từ 26 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến 21 tháng Giêng năm Canh Tý).
 
Phan Phương