"Gặp nhau cuối năm" phiên bản mới hứa hẹn nhiều bất ngờ

  • 07:59 | Thứ Ba, 07/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Thay thế cho “Gặp nhau cuối năm” với phiên bản các Táo vào chầu Ngọc Hoàng lâu nay, chương trình “Gặp nhau cuối năm” xuân Canh Tý sẽ gặp lại khán giả trong một “hình hài” mới, với những bất ngờ thú vị, hài hước mà không kém phần ý nghĩa.
 
 
Chương trình mượn câu chuyện cả làng Vũ Đại thời hội nhập với mong muốn phát triển du lịch để làm kinh tế, thay đổi diện mạo con người, làng quê. Người làng là những nhân vật quen thuộc bước ra từ các tác phẩm văn học, điển tích sân khấu như Lão Hạc, Thị Màu, Thị Nở, Chí Phèo, Xuân tóc đỏ, bà Phó Đoan, Mõ... Các nhân vật sẽ kể một câu chuyện vừa hài hước, vừa châm biếm sâu cay, thông qua đó phản ánh thực trạng đánh đổi giá trị truyền thống, bản sắc văn hoá để chạy theo kinh tế.
 
Nghệ sĩ Xuân Hinh diễn cùng Vân Dung, QUang Thắng.
Nghệ sĩ Xuân Hinh diễn cùng Vân Dung, Quang Thắng.
 
Đây cũng là lần đầu tiên chương trình “Gặp nhau cuối năm” sử dụng hình thức thể hiện phong phú, đặc biệt là màn ‘thực cảnh’ kết hợp giữa múa dân gian, múa đương đại, nhảy hiphop, belly dance, múa ballet, nhạc kịch… Chương trình cũng sử dụng những làn điệu nhạc truyền thống như chèo, dân ca… kết hợp với các ca khúc parody hài hước.
 
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền lần đầu tham gia chương trình.
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền lần đầu tham gia chương trình.

Năm nay, sân khấu của “Gặp nhau cuối năm” được thiết kế tinh tế, nghệ thuật với các tiểu cảnh được thiết kế, sắp đặt hợp lý kết hợp với màn Led, hiệu ứng ánh sáng, tạo nên một sân khấu 3D. 

Các nghệ sĩ trẻ Duy Nam, Hà Trung.
Các nghệ sĩ trẻ Duy Nam, Hà Trung.
 
Những gương mặt quen thuộc của các chương trình “Gặp nhau cuối năm” trước như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng, NS Vân Dung cùng các nghệ sĩ trẻ Duy Nam, Hà Trung, Mạnh Dũng vẫn góp mặt tại chương trình năm nay… Đặc biệt năm nay, lần đầu tiên hai nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền tham dự chương trình.
 
  Sân khấu với các tiểu cảnh tạo hiệu ứng.
Sân khấu với các tiểu cảnh tạo hiệu ứng.
 
“Gặp nhau cuối năm” phiên bản mới sẽ được phát sóng vào đúng tối giao thừa, vào 20 giờ tối 24-1-2020.
 
Theo Khánh Nguyên (Báo Nhân Dân)