Alan Walker ra mắt MV ca nhạc quay tại Quảng Bình

  • 17:02 | Thứ Sáu, 27/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Đúng 15 giờ ngày 27-12, MV ca nhạc Alone Pt. II của Alan Walker ra mắt công chúng và người yêu nhạc trên toàn thế giới. Các bối cảnh trong MV được quay hầu hết ở Quảng Bình.

Siêu phẩm âm nhạc này được kết hợp giữa Alan Walker và nữ ca sĩ Ava Max. Các địa điểm được dùng làm bối cảnh cho MV Alone Pt. II bao gồm: Sông Troóc, sông Chày, cầu Trạ Ang, bản Đoòng, Hang Én, Sơn Đoòng và hang Nước Nứt. Trong đó, thời gian quay tại bản Đoòng, hang Én và Sơn Đoòng là 4 ngày 3 đêm, lộ trình của đoàn được thực hiện như một tour du lịch thông thường. Những ngày còn lại, đoàn quay tại các địa điểm sông Troóc, sông Chày, cầu Trạ Ang và hang Nước Nứt.

Nhóm thực hiện MV tại hang Sơn Đoòng. Ảnh do Oxalis cung cấp
Nhóm thực hiện MV tại hang Sơn Đoòng. Ảnh do Oxalis cung cấp

Để hỗ trợ cho việc thực hiện MV này, Oxalis Adventure – đơn vị khai thác hang Sơn Đoòng đã hỗ trợ toàn bộ mọi chi phí cho đoàn làm phim từ đi lại, ăn ở, quay phim bên ngoài và bên trong Sơn Đoòng, thiết lập các công tác hậu cần khi họ đặt chân đến Phong Nha, giúp đỡ đoàn thực hiện các cảnh quay trong hang Én, hang Sơn Đoòng và hang Nước Nứt. Trong MV này, hình ảnh các danh thắng của Quảng Bình xuất hiện với vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ và đầy bí ẩn.

Alan Walker tại hang Tiên. Ảnh do Oxalis cung cấp.
Hang Tiên cũng là một trong các địa điểm xuất hiện trong MV. Ảnh do Oxalis cung cấp.

Alan Walker còn được biết đến dưới cái tên Alan Walker Music trên các phương tiện truyền thông xã hội, là một hiện tượng âm nhạc toàn cầu và là một trong những DJ nổi tiếng nhất thế giới. Với gu âm nhạc độc đáo, Alan Walker đã khiến đông đảo fan hâm mộ phải mê mẩn với những bản hit để đời như: "Faded", "Darkside", "On my way", "Alone",… Mới chỉ 22 tuổi, Alan Walker đã có hơn 29 triệu người đăng ký trên kênh Youtube chính thức và sở hữu tổng số gần 7 tỷ lượt xem, Alan đã trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại cùng lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

Nhóm làm phim thực hiện cảnh quay tại sông Chày. Ảnh do Oxalis cung cấp.
Nhóm làm phim thực hiện cảnh quay tại sông Chày. Ảnh do Oxalis cung cấp.

MV Alone Pt. II được kỳ vọng trong vòng 6 tháng sẽ đạt được trên 500 triệu lượt xem trên youtube và các nền tảng khác và trong vòng 1 - 2 năm có thể lên đến 1 tỷ lượt xem. Với lượng người xem này, MV sẽ lan toả những hình ảnh đẹp của Quảng Bình ra thế giới lớn hơn bất kỳ chương trình nào khách đã từng thực hiện.

Diệu Hương