Chính thức khai mạc Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019

  • 16:21 | Thứ Tư, 30/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 vừa chính thức khai mạc tối 29-10 và sẽ kéo dài tới hết ngày 31-10, quy tụ 24 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang Việt Nam và quốc tế.
Tuần thời trang quy tụ 24 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang Việt Nam và quốc tế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Tuần thời trang quy tụ 24 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang Việt Nam và quốc tế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Trở lại lần thứ 10 cùng chủ đề “A Fashion Journey - Một chặng đường thời trang,” tuần thời trang quy tụ 24 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang Việt Nam và quốc tế.
 
Chia sẻ về chặng đường 10 năm qua, bà Trang Lê, Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam cho biết: “Để nói về hành trình thời trang Việt Nam và hành trình cá nhân tôi trong những năm vừa qua, hành trình bắt đầu từ những bước đi nhỏ nhất. Những ngọn núi thể hiện tất cả những gì chúng tôi trải qua.”
 
“Mỗi ngọn núi là một thử thách, ngày hôm nay là ngọn núi thứ 10, tương lai sẽ còn nhiều ngọn núi cao hơn nữa. Nếu hỏi chúng tôi 10 mùa qua điều gì mang lại cảm xúc mạnh mẽ nhất thì đó là hai chữ tự hào. Hành trình 10 mùa đưa Việt Nam từ một quốc gia chưa được biết tới về thời trang, nay đứng đầu Đông Nam Á và đứng thứ tư châu Á. Vietnam International Fashion Week kết nối tất cả chúng ta lại với nhau,” bà Trang Lê nói.
Mạc Trung Kiên, Quán quân The Face 2018 là gương mặt mở màn cho tuần thời trang. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Mạc Trung Kiên, Quán quân The Face 2018 là gương mặt mở màn cho tuần thời trang. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Và hình ảnh dãy núi chông gai mà bà Trang Lê nói cũng chính là nguồn cảm hứng cho sân khấu, đánh dấu cột mốc quan trọng của hành trình nhiều gian nan, thử thách của nền thời trang Việt Nam để ghi tên lên bản đồ thời trang thế giới.
 
Ngoài ra, The Best Street Style - hoạt động thời trang nằm trong khuôn khổ của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam sẽ diễn ra song song với lịch của sự kiện chính từ ngày 26 đến 31-10 (tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam).
 
Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập nổi bật nhất trong tuần lễ thời trang từ ngày 30-10 đến 10-11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật sự kiện./.
 
Theo M.Mai (Vietnam+)