.

Sôi động chương trình "Âm nhạc đường phố"

.
08:00, Thứ Hai, 29/07/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Tối 28-7, tại công viên Đồng Mỹ, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình “Âm nhạc đường phố”.
Một tiết mục sôi động trong chương trình
Một tiết mục sôi động trong chương trình

Chương trình “Âm nhạc đường phố” có sự tham gia của nhiều câu lạc bộ âm nhạc, nhóm nhảy trên địa bàn thành phố Đồng Hới tham gia biểu diễn với các tiết mục như: Bước chân thanh niên, Cho tôi đi theo, Thanh xuân của chúng ta, Đường cong, độc tấu violin và nhiều ca khúc nước ngoài khác…

Các tiết mục trong chương trình được chuẩn bị kỹ lưỡng với những giai điệu rộn ràng, thu hút đông người dân và du khách đến xem.
 
“Âm nhạc đường phố” là loại hình âm nhạc mộc mạc, có sự tương tác cao giữa nghệ sĩ biểu diễn và khán giả. Không gian sân khấu của chương trình được thiết kế rất gần gũi, mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ. 
Chương trình
Chương trình là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Quảng Bình đồng hành với du lịch.
Hoạt động góp phần tạo môi trường sinh hoạt văn hóa phong phú, đa dạng, lành mạnh, đáp ứng nhu cầu thưởng thức, giao lưu và giải trí của người dân và du khách; tạo sân chơi cho khách du lịch khi đến Đồng Hới và tăng thêm thời gian lưu trú.
 
Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ đồng hành với du lịch, hưởng ứng Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019.
X.V 
 
,