.

Liên hoan văn nghệ vì thanh thiếu nhi khuyết tật

.
09:36, Thứ Bảy, 08/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Vừa qua, tại thôn Vĩnh Tuy 2, xã Vĩnh Ninh (Quảng Ninh), CLB Thanh niên khuyết tật huyện Quảng Ninh phối hợp với nhóm thiện nguyện Đức Thiện Tâm và các nhóm thiện nguyện trên địa bàn huyện tổ chức liên hoan đêm văn nghệ gây Quỹ “Đức Thiện Tâm” vì thanh thiếu nhi khuyết tật.
Đại diện CLB Thanh niên khuyết tật huyện Quảng Ninh tặng quà cho các trẻ em khuyết tật
Đại diện CLB Thanh niên khuyết tật huyện Quảng Ninh tặng quà cho các trẻ em khuyết tật
Tiếng hát lạc quan, yêu đời của những người khuyết tật đã đưa đến đêm diễn nhiều cung bậc cảm xúc, thể hiện sự cảm thông, chia sẻ của cộng đồng. Tại đêm diễn, các tổ chức, cá nhân hảo tâm đã quyên góp được trên 8,5 triệu đồng ủng hộ Quỹ "Đức Thiện Tâm" vì thanh thiếu nhi khuyết tật. Trước đó, CLB Thanh niên khuyết tật huyện Quảng Ninh cũng đã kêu gọi các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm ủng hộ quỹ được hơn 12,5 triệu đồng. 
 
CLB Thanh niên khuyết tật huyện Quảng Ninh đã tặng 12 suất quà cho 12 thanh thiếu nhi khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam. Số tiền còn lại CLB sẽ tiếp tục thực hiện công tác thiện nguyện, nhằm giúp đỡ, chia sẻ với những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
Hà Ngọc Khang
(Đài TT-TH Quảng Ninh)
,