.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng công-nông-binh khai mạc vào ngày 15-6

.
09:10, Thứ Bảy, 18/05/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 17-5, Ban tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng công-nông-binh năm 2019 tổ chức buổi họp bàn, thống nhất các nội dung liên quan đến việc tổ chức liên hoan.

: Các thành viên Ban tổ chức họp bàn công tác chuẩn bị cho Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh năm 2019.
Các thành viên Ban tổ chức họp bàn công tác chuẩn bị cho Liên hoan nghệ thuật quần chúng công-nông-binh năm 2019.
Liên hoan nghệ thuật quần chúng công-nông-binh năm 2019 với chủ đề “Quảng Bình khúc hát tự hào” với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, quê hương; các giá trị lịch sử, văn hoá truyền thống hào hùng của Quảng Bình “Hai giỏi” và những thành tựu đã đạt được sau 30 năm tái lập tỉnh.
 
Liên hoan nghệ thuật quần chúng công-nông-binh định kỳ được tổ chức 2 năm một lần. Năm 2019, liên hoan nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao quan trọng chào mừng 30 năm ngày tái lập tỉnh và 70 năm ngày Quảng Bình quật khởi.
 
Liên hoan sẽ được khai mạc vào tối 15-6, tại Trung tâm văn hoá tỉnh. Tối 22 và 26-6 sẽ tổ chức các đêm diễn tại Trung tâm văn hoá, thông tin và thể thao các huyện Tuyên Hoá và Lệ Thủy. Kết thúc liên hoan, các tiết mục xuất sắc sẽ được trao giải và công diễn vào tối 30-6 tại Trung tâm văn hoá tỉnh. 
 
Tham gia liên hoan có 15 đoàn nghệ thuật quần chúng, mỗi đoàn tối thiểu 20 diễn viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ, nhân dân trong lực lượng công-nông-binh đến từ các sở, ban, ngành, địa phương. 
 
Tại cuộc họp, các thành viên của Ban tổ chức đã thảo luận đóng góp ý kiến xây dựng quy chế tổ chức liên hoan và công tác chuẩn bị nhằm bảo đảm cho liên hoan diễn ra thành công tốt đẹp.
 
Phan Phương
,