.

Những serie phim đình đám phát sóng phần cuối trong năm 2019

.
07:38, Thứ Ba, 12/03/2019 (GMT+7)
Năm 2019, bên cạnh các bộ phim quốc tế mới sẽ ra mắt, các khán giả yêu thích truyền hình nước ngoài còn được đón nhận những tình tiết cao trào, tháo gỡ những nút thắt đã tồn tại hàng thập kỷ trong phần cuối của nhiều loạt phim nổi tiếng thế giới.
Trò chơi vương quyền
Trò chơi vương quyền.
Hãy cùng điểm qua một số loạt sẽ trình làng các phần cuối trong năm nay nhé!
 
Trò chơi vương quyền (Game of thrones)
 
Ngày 15-4, phần 8 của loạt phim "Trò chơi vương quyền" (Games of thrones), bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử truyền hình thế giới sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ.
 
Khán giả Việt Nam sẽ được xem phim cùng giờ với khán giả Mỹ lúc vào 9 giờ sáng, ngày 15-4 trên kênh HBO.
 
Trong tập cuối của phần trước, người xem được chứng kiến cảnh Bóng Trắng với Rồng Zombie phá vỡ Bức Tường để tràn xuống lãnh thổ của 7 vương quốc.
 
Vì vậy, không chỉ là cuộc chiến tranh giành vương quyền, phần cuối của loạt này còn là cuộc chiến sinh tồn của các gia tộc và vương quốc trước đội quân xác sống.
 
Tuy loạt phim sắp sửa khép lại, nhưng các fan của "Trò chơi vương quyền" có lẽ cũng không cần quá lo lắng. Kênh HBO cho biết họ hoàn toàn có thể làm thêm các serie tiền truyện sau khi kết thúc phần 8.
Phó tổng thống (Veep)
 
Bộ phim "Phó tổng thống" (Veep), là bản chuyển thể từ một sitcom của Anh mang tên “The thick of it,” đã giành được 17 giải Emmy cùng nhiều giải thưởng.
 
Bộ phim mang nội dung châm biếm giới chính trị gia này xoay quanh nhân vật Selina Meyer, một cựu Thượng nghị sỹ bất đắc dĩ trở thành Phó tổng thống Mỹ. Trong thời gian này, bà gặp không ít những tình huống hài hước và trớ trêu.
 
Trở lại với phần 8, cũng là phần cuối, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí vô cùng “đã” với cuộc hành trình vô cùng lý thú của bà Phó tổng thống.
 
Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào nửa đầu năm 2019 trên kênh HBO.
Gotham
 
"Gotham" là loạt phim tiền truyện khám phá thời thơ ấu của Bruce Wayne (Batman) cũng như Jim Gordon - vươn lên từ một thám tử trở thành Ủy viên cảnh sát của thành phố Gotham.
 
Bộ phim được giới truyền thông nhận định là một trong số những loạt chuyển thể hay nhất.
 
Mùa 5, mùa cuối của bộ phim, sẽ như một chương tập hợp lại các siêu anh hùng khi thành phố biến đổi mãi mãi vì sự kiện thảm họa cuối mùa 4.
 
Với tựa phim “No Man’s Land,” thành phố Gotham sẽ hoàn toàn sụp đổ sau một trận động đất. Sau thảm hoạ đó, những tên ác nhân của Gotham sẽ tràn ngập khắp thành phố, Batman và Jim Gordon phải chật vật để bắt chúng lại.
 
Mùa 5 của "Gotham" hiện đang được phát sóng lúc 21 giờ thứ Sáu hằng tuần trên kênh Warner TV.
Học thuyết vụ nổ lớn (The big bang theory)
 
Bên cạnh "Trò chơi vương quyền," loạt phim chính kịch với hàng trăm triệu fans trung thành trên toàn thế giới, "Học thuyết vụ nổ lớn" được nhận định là một trong những loạt sitcom được xem nhiều nhất trong thập kỷ qua.
 
Với sự tham gia của dàn diễn viên Johnny Galecki (vai Leonard), Jim Parsons (vai Sheldon) và Kaley Cuoco (vai Penny), bộ phim đã liên tục được xếp hạng cao (điểm IMDB: 8,2/10, đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes chiếm 81%) và thậm chí các nhà làm phim đã sản xuất một loạt tiền truyện về chàng nhân vật chính mang tên Nhóc Sheldon.
 
Phần cuối của bộ phim tiếp tục mang đến những câu chuyện hài hước, thú vị về hai anh chàng Leonard và Sheldon cùng những mối quan hệ xung quanh họ. Leonard cưới Penny, Sheldon thì cầu hôn với nàng Amy Farrrah.
 
Hai anh chàng mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng vẫn có một niềm đam mê bất tận với khoa học, đặc biệt là trò chơi nhập vai giả tưởng với những người bạn mới.
 
Phần 12 - cũng là phần cuối của "Học thuyết vụ nổ lớn" đang được phát sóng trên kênh Warner TV lúc 20 giờ 10 thứ Sáu hằng tuần.
 
Khán giả Việt Nam có thể thưởng thức các bộ phim trên các hạ tầng truyền hình:
 
- HBO:
 
o Hạ tầng truyền hình: SCTV, K+, MyTV, Truyền hình FPT, HTVC, VTC, Hanoicab; và MobiTV.
 
- Warner TV:
 
o Hạ tầng truyền hình: FPT, HTVC, MyTV
 
o Hạ tầng OTT: FPT Play, Hplus, MobiTV, MyTV Net và Clip tv.
 
Theo Vietnam+
,