.

Khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019

.
22:07, Thứ Ba, 29/01/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2019), sáng 29-1, tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao huyện Minh Hóa, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Minh Hóa tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019.
Lễ cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019
Lễ cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019.
Đến dự có các đồng chí: Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và huyện Minh Hóa cùng đông đảo bạn đọc.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Minh Hóa và các đại biểu tham quan gian trưng bày báo
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Minh Hóa và các đại biểu tham quan gian trưng bày báo tại Hội báo Xuân năm 2019.
Hội báo Xuân Kỷ Hợi trưng bày gần 300 ấn phẩm báo, tạp chí, đặc san, bản tin của nhiều cơ quan báo chí trong tỉnh, các bộ, ngành Trung ương và các địa phương trong cả nước.
Những ấn phẩm tại Hội báo Xuân năm nay có nội dung phong phú, hình thức trình bày đẹp, biểu dương những thành tích đổi mới, phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của đất nước và của quê hương Quảng Bình.
 
Phát biểu khai mạc, đồng chí Lê Khánh Hòa, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, tâm huyết, sáng tạo của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh; các cơ quan báo chí của Trung ương, của các bộ, ngành trong việc chuyển tải đến bạn đọc những bài báo hay, đặc sắc trên các trang báo Xuân.
học sinh tìm đọc các tác phẩm báo chí tại Hội Báo Xuân Mậu Tuất 2018
Các em học sinh tìm đọc các tác phẩm báo chí tại Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019.
Hội báo Xuân là nét đẹp văn hóa đọc ngày Tết, được nhiều người dân trong tỉnh đón nhận. Đến nay, qua 18 lần tổ chức, Hội báo Xuân không chỉ là ngày hội của những người làm báo mà còn là ngày hội của bạn đọc, đông đảo nhân dân, góp phần tôn vinh, phát huy văn hóa đọc, làm phong phú thêm các giá trị đời sống tinh thần của nhân dân mỗi độ Tết đến, xuân về. 
 
Lần đầu tiên được tổ chức ở huyện miền núi Minh Hóa, Hội báo Xuân kỳ vọng sẽ đưa đến cho người dân nơi đây một món ăn tinh thần bổ ích trong mùa Xuân Kỷ Hợi này.
 
Hội báo Xuân Kỷ Hợi diễn ra đến hết ngày 2-2 (tức 28 Tết Kỷ Hợi).
 
Phan Phương
 
,