.

Truyền hình Hàn Quốc dừng chiếu phim để phát trận chung kết AFF Cup

.
08:34, Thứ Bảy, 15/12/2018 (GMT+7)
Đài SBS của Hàn Quốc cho biết sẽ hủy chiếu tập mới của một bộ phim truyền hình ăn khách để phát trực tiếp trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup 2018.
Hình ảnh huấn luyện viên Park Hang Seo được đăng trên bản tin thông báo của Đài SBS - Ảnh: SBS
Hình ảnh huấn luyện viên Park Hang Seo được đăng trên bản tin thông báo của Đài SBS - Ảnh: SBS
Ngày 13-12, trên trang web chính thức, Đài truyền hình SBS của Hàn Quốc thông báo sẽ tạm dừng một chương trình đã lên lịch để phát trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup (Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á) 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.
 
SBS thông báo cụ thể rằng trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp từ lúc 21h05 tối 15-12 (giờ địa phương). Đồng hành cùng trận chung kết lượt về là Bae Sung Jae và Jang Ji Hyun - hai bình luận viên của Đài SBS.
 Hai bình luận viên của Đài SBS phụ trách trận chung kết lượt về của AFF Cup
Hai bình luận viên của Đài SBS phụ trách trận chung kết lượt về của AFF Cup
Để dành sóng cho trận chung kết lượt về AFF Cup, Đài SBS phải hoãn chiếu tập mới của phim Fates & Furies (Số phận và giận dữ). Bộ phim truyền hình ăn khách có sự tham gia của dàn sao Lee Min Jung, Joo Sang Wook… theo kế hoạch được phát trùng khung giờ này.
 
Theo trang Asianwiki.com, Fates & Furies gồm 40 tập, được chiếu từ ngày 1-12-2018 tới ngày 9-2-2019 trên Đài SBS. Bộ phim được phát sóng thứ bảy hằng tuần trong khung giờ 20h55-23h15.
Đoạn video giới thiệu trận chung kết lượt về AFF Cup của SBS
 
Trước đó, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 ở sân Malaysia phát trên SBS Sports đã đạt tỉ suất người xem (rating) trung bình 4,706% và chạm mức 7% ở hiệp hai.
 
Sự kiện thể thao này đã giữ kỷ lục người xem trực tiếp trên truyền hình cáp trong năm 2018. Tính từ năm 2010, chưa có chương trình thể thao nào tại Hàn Quốc đạt tỉ suất người xem cao như trận đấu vừa qua của đội tuyển Việt Nam.
Fanpage của Đài SBS đăng video giới thiệu về lịch phát trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia - Ảnh chụp màn hình
Fanpage của Đài SBS đăng video giới thiệu về lịch phát trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia - Ảnh chụp màn hình
Trên fanpage của Đài SBS, họ còn đăng tải video để hâm nóng trước trận đấu. Đoạn video dài 30 giây cho thấy hình ảnh các cổ động viên Việt Nam trong màu áo đỏ cùng huấn luyện viên Park Hang Seo.
 
Đi kèm video là dòng trạng thái: "AFF Suzuki Cup 2018 - World Cup của Đông Nam Á. Trận đấu chung kết sẽ được phát sóng độc quyền trên Đài SBS. Park Hang Seo thật kỳ diệu! Hãy cùng cổ vũ trên SBS nhé!".
 
SBS là một kênh phát thanh và truyền hình quốc gia lớn của Hàn Quốc. Đây là đài truyền hình thương mại tư nhân với mạng lưới phủ sóng khắp cả xứ sở kim chi.
 
Theo BÌNH AN (Tuổi trẻ)
 
,
  • Vọng khúc quê

    (QBĐT) - Lao xao từng cơn gió
    Dịu dàng những thanh âm
    Ai buông theo câu hát
    Chiều chợt nhớ mênh mang
    15/12/2018
    .
  • Không đề cho mùa đông

    (QBĐT) - Chạm vào đông một tý
    Đã co ro lạnh rồi
    Sao lời xưa ta nói
    Vẫn nồng ấm bờ môi...
    14/12/2018
    .
  • Tháng mười hai

    (QBĐT) - Giờ đang là tháng mười hai
    Từng cơn gió bấc thở dài niềm đông
    Phiêu diêu vài sợi khói đồng
    Chuông chùa thỉnh nỗi rỗng không bóng chiều.
    14/12/2018
    .
  • Bàn giao đài truyền thanh xã Tân Hóa

    (QBĐT) - Thực hiện dự án "Tăng cường cơ sở vật chất cho hệ thống thông tin và truyền thông cơ sở", ngày 12-12-2018, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Minh Hóa tổ chức khai trương và đưa vào sử dụng đài truyền thanh xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa.

    14/12/2018
    .
  • Trang bị kỹ năng thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển đảo và giao tiếp báo chí

    (QBĐT) - Ngày 13-12, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn về kỹ năng truyền thông, thông tin đối ngoại và tuyên truyền biển, đảo; kỹ năng phát ngôn và trả lời phỏng vấn báo chí. 

    14/12/2018
    .
  • Chiến sĩ quân hàm xanh nâng bước em tới trường

    (QBĐT) - Tối 12-12, Bộ chỉ huy BĐBP Quảng Bình phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Quảng Bình tổ chức chương trình "Chiến sĩ quân hàm xanh: Nâng bước em tới trường". 
     
    13/12/2018
    .
  • Tự khúc mùa đông….

    (QBĐT) - Mẹ ngồi khâu áo mùa đông
    Gió ru miền gió về hong tóc mềm
    Đã nghe ngày nắng qua thềm
    Ta về nhặt lại một miền ca dao.
     
    13/12/2018
    .
  • Tiếng thơ người làng lúa

    (QBĐT) - Chiều quê khói tỏa là tuyển tập thơ, nhạc thứ 4 (trước đó là các tập: Theo nhịp trống đồng, Đất nước vào xuân, Đức Ninh thơ nhạc) tính từ năm 2008 đến nay của Câu lạc bộ thơ xã Đức Ninh, TP. Đồng Hới.

    13/12/2018
    .