.

TP. Đồng Hới: Bắn pháo hoa đón chào năm mới Mậu Tuất 2018

.
12:59, Thứ Sáu, 16/02/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 15-2 (tức đêm 30 Tết), vào thời khắc giao thừa đón chào năm mới Mậu Tuất 2018, TP. Đồng Hới đã tổ chức 2 điểm bắn pháo hoa tầm thấp ở cầu Nhật Lệ và công viên hồ Đồng Sơn.

Đêm giao thừa, hàng trăm người dân trên địa bàn TP. Đồng Hới và các huyện lân cận như: Bố Trạch, Quảng Ninh… đã nô nức tập trung ở hai địa điểm này để chờ đón màn pháo hoa rực rỡ trong thời khắc đón chào năm mới Mậu Tuất 2018.  

 Những chùm hoa lửa đầu tiên bùng nổ trên bầu trời trong tiếng vỗ tay vang rền của người dân
Điểm bắn pháo hoa ở cầu Nhật Lệ.

Bắt đầu từ lúc 21 giờ, dọc theo bờ sông Nhật Lệ, đoạn từ vườn hoa đường Nguyễn Du đến đường Quách Xuân Kỳ, nhiều người dân đã tập trung và lựa chọn vị trí để có thể chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa ở cầu Nhật Lệ.

Người dân nườm nượp đổ về khu vực bắn pháo hoa tại điểm cầu Nhật Lệ trong đêm giao thừa
Người dân nườm nượp đổ về khu vực bắn pháo hoa tại điểm cầu Nhật Lệ trong đêm giao thừa.

Tại điểm cầu Nhật Lệ (số lượng 120 giàn), đúng thời khắc 24 giờ 00 phút ngày 15-2 (đêm 30 Tết) đến 00 giờ 15 phút ngày 16-2 (ngày 1-1 âm lịch), những chùm hoa lửa đầu tiên bùng nổ trên bầu trời trong tiếng vỗ tay vang rền của người dân. Thời gian bắn pháo hoa kéo dài trong vòng 15 phút đã làm phấn khích cho hàng trăm người xem. Tuy nhiên, do thời tiết sương mù dày đặc trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới nên đã làm giảm đi sự lung linh của màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới.

Tại công viên hồ Đồng Sơn (số lượng 100 giàn) với không gian thoáng đãng, mặt hồ rộng cũng đã mang lại cho người dân một màn pháo hoa mãn nhãn với thời lượng 12 phút.

N.L

 
 
 
 
,