.

Công diễn và trao giải Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh

Thứ Sáu, 22/12/2017, 09:01 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 21-12, Ban tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh tỉnh Quảng Bình năm 2017 đã tiến hành lễ trao giải và tổ chức đêm công diễn những tiết mục xuất sắc.

Đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhất cho 2 đoàn nghệ thuận quần chúng thành phố Đồng Hới và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải nhất cho 2 đoàn nghệ thuận quần chúng thành phố Đồng Hới và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đêm công diễn được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh -Truyền hình Quảng Bình. Các đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và trao giải cho các đoàn xuất sắc.

Sau 3 ngày tổ chức (19 đến 21-12), Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh 2017 với chủ đề “Quảng Bình ơn Bác” với sự tham gia 13 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ khối các huyện, thành phố, thị xã và khối các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp đã thành công tốt đẹp.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Ban giám khảo, gần 100 tiết mục tham gia liên hoan lần này đều có sự đầu tư công phu, bám sát chủ đề của liên hoan, đó là ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, quê hương Quảng Bình “hai giỏi” cũng như truyền thống, nét đẹp văn hóa của các địa phương, đơn vị. Phần lớn các tiết mục được dàn dựng công phu, chất lượng nghệ thuật cao, nhiều tiết mục được thể hiện theo phong cách sáng tạo đã để lại nhiều xúc cảm cho khán giả. 

Một tiết mục xuất sắc tham gia liên hoan trong đêm công diễn
Một tiết mục xuất sắc tham gia liên hoan trong đêm công diễn

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho đoàn nghệ thuật quần chúng Đồng Hới (khối địa phương) và đoàn nghệ thuận quần chúng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh (khối các đơn vị). 4 giải nhì được trao cho các đoàn nghệ thuật quần chúng Ba Đồn, Quảng Ninh, Tuyên Hóa (khối địa phương) và Sở Giáo dục - Đào tạo (khối các đơn vị). 6 giải ba được trao cho các đoàn nghệ thuật quần chúng Lệ Thủy, Minh Hóa, Bố Trạch, Quảng Trạch (khối địa phương) và Sở Giao thông vận tải, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (khối các đơn vị). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 15 giải A cho các tiết mục xuất sắc.

Một số hình ảnh trao thưởng cho các đoàn đạt giải tại liên hoan:
Đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải cho các đoàn đạt giải Nhì
Đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải cho các đoàn đạt giải nhì

Đồng chí Trần Vũ Khiêm, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban tổ chức
       Đồng chí Trần Vũ Khiêm, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng ban tổ chức liên hoan trao giải cho các đội đat giải ba
             
Ban tổ chức trao giải cho 15 tiết mục xuất sắc đạt giải A
Ban tổ chức trao giải cho 15 tiết mục xuất sắc đạt giải A

                                                                                                                         Phan Phương (thực hiện)