.

Phim hoạt hình đình đám của Cartoon Network được lồng tiếng Việt

Thứ Hai, 10/07/2017, 09:29 [GMT+7]

Ba bộ phim đình đám của kênh hoạt hình nổi tiếng Cartoon Network – “Foster's Home for Imaginary Friends,” “Codename: Kids Next Door” và “Chowder” lần đầu tiên được lồng tiếng Việt và phát hành trên Boomerang Việt Nam và POPS Kids.

Poster phim 'Foster's Home for Imaginary Friends.' (Ảnh: POPS)
Poster phim 'Foster's Home for Imaginary Friends.' (Ảnh: POPS)

Đây được xem là tin vui cho những "tín đồ" phim hoạt hình ở Việt Nam bởi Cartoon Network là kênh hoạt hình nổi tiếng, được nhiều thế hệ khán giả trên toàn thế giới yêu thích.

“Foster's Home for Imaginary Friends” - Chuyện về những chuyến phiêu lưu kỳ thú

Bộ phim kể về Mac - một cậu bé 8 tuổi trong một lần tình cờ đã khám phá ra ngôi nhà của Foster với những người bạn ngộ nghĩnh, kỳ lạ, tưởng như chỉ xuất hiện trong thế giới tưởng tượng. Và từ đó, những cuộc phiêu lưu kỳ thú của Mac, anh bạn Bloo cùng những nhân vật bí ẩn kia bắt đầu.

Bộ phim “Foster's Home for Imaginary Friends” mang đến cho các khán giả nhỏ tuổi một thế giới tràn ngập màu sắc và những câu chuyện ly kỳ, kích thích trí tưởng tượng của trẻ nhỏ.

Sau 6 mùa phát sóng, “Foster's Home for Imaginary Friends” đã đoạt 7 giải Emmy, giải thưởng truyền hình danh giá nhất nước Mỹ. Điều này đã cho thấy sức hút đặc biệt của bộ phim, không chỉ tại quê nhà mà cả trên toàn thế giới.

“Codename: Kids Next Door” - Những cậu bé “nổi loạn”

 Poster phim 'Codename_Kids_Next_Door.' (Ảnh: POPS)
Poster phim 'Codename_Kids_Next_Door.' (Ảnh: POPS)

“Codename: Kids Next Door” mở ra một thế giới vui nhộn của nhóm 5 cậu nhóc 10 tuổi, sống trong một ngôi nhà làm bằng cây. Các cậu bé cùng nhau hợp sức để thực hiện một sứ mệnh rất quan trọng, đó là làm thay đổi những “luật lệ hà khắc” của người lớn áp đặt lên con trẻ (như phải đi ngủ sớm, làm bài tập về nhà hay việc cấm cửa con nít tham gia vào các hoạt động của người lớn).

“Codename: Kids Next Door” là bộ phim hoạt hình không chỉ hấp dẫn với các bạn nhỏ mà còn rất bổ ích đối với người lớn. Các bạn nhỏ khi xem phim sẽ cảm thấy sự đồng cảm khi nỗi niềm của mình được bày tỏ, đồng thời, học được cách chia sẻ những suy nghĩ của mình. Trong khi đó, các bậc phụ huynh khi xem phim sẽ hiểu hơn về suy nghĩ của những đứa trẻ, họ sẽ có cách nhìn nhận khách quan hơn về những khuôn khổ mà họ nghĩ rằng “mình luôn đúng.”

“Chowder” - Hành trình thực hiện ước mơ của cậu bé mê đồ ăn

“Chowder” là bộ phim kể về cậu bé tên là Chowder, một tín đồ đích thực của đồ ăn. Để thực hiện ước mơ trở thành một bếp trường tài ba trong tương lai, cậu bé đã xin vào làm thực tập sinh cho bếp trưởng Mung Daal. Từ đây, những cuộc phiêu lưu bắt đầu với các tình huống dở khóc dở cười khi cậu bạn Chowder phải luôn kiềm chế cơn thèm ăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bộ phim mang đến cho các khán giả nhỏ tuổi một câu chuyện về hành trình thực hiện ước mơ của một cậu nhóc, và hành trình ấy luôn tràn ngập niềm vui nhưng cũng không thiếu những thử thách cam go.

 Poster phim 'Chowder.' (Ảnh: POPS)
Poster phim 'Chowder.' (Ảnh: POPS)

Bộ phim Chowder đã giành được giải thưởng Emmy giờ vàng và lọt vào 2 đề cử giải thưởng Emmy danh giá.

Ngoài 3 bộ phim trên, mùa hè này, Boomerang Vietnam sẽ tiếp tục thực hiện việc lồng tiếng Việt và phát hành nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng trên toàn thế giới. Các khán giả nhỏ tuổi có thể đón xem những bộ phim nổi tiếng như “Ben 10, Powerpuff Girl,” “Tom & Jerry” cùng nhiều bộ phim hoạt hình khác.

Những bộ phim này sẽ được phát hành trên 2 kênh Boomerang Việt Nam và POPS Kids./.

Theo An An (Vietnam+)