.

Tổng duyệt chương trình nghệ thuật tại lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình

Thứ Năm, 15/06/2017, 08:26 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 14-6, Ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn đã tổ chức tổng duyệt chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình (16-6-1957 - 16-6-2017).

Tham dự buổi tổng duyệt có các đồng chí: Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ngành liên quan...

 Hình ảnh Bác Hồ trong ngày 16-6-1957 được tái hiện trong hoạt cảnh Nhật Lệ in dấu chân Người.
Hình ảnh Bác Hồ vào ngày 16-6-1957 được tái hiện trong hoạt cảnh Nhật Lệ in dấu chân Người.

Để góp phần mang lại thành công cho sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình, Ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn đã triển khai nhiều hoạt động, trong đó có chương trình nghệ thuật do Đoàn nghệ thuật truyền thống Quảng Bình thực hiện.

Chương trình nghệ thuật tại lễ kỷ niệm tổ chức vào ngày 16-6-2017 bao gồm 5 phần với các tác phẩm: Đồng Hới mùa sen, Nhớ Nhật Lệ, Ngày ấy Bác về, Quê ta in dấu chân Người và hoạt cảnh dân ca Nhật Lệ in dấu chân Người. Các tác phẩm đã được dàn dựng công phu, mang đậm phong cách nghệ thuật truyền thống và thể hiện được tình yêu thương, lòng kính trọng của nhân dân Quảng Bình đối với Bác Hồ kính yêu.

Tại buổi tổng duyệt, các đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Trưởng ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Đoàn Nghệ thuật truyền thống Quảng Bình trong quá trình thực hiện chương trình, đồng thời có các ý kiến chỉ đạo để chương trình thành công tốt đẹp, góp phần vào thành công chung của lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình.

Nội Hà