Tôi là người Quảng Bình
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Báo Quảng Bình trân trọng giới thiệu chuyên trang "Tôi là người Quảng Bình"

  • 11:26 | Thứ Bảy, 17/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
 
 
Kính thưa quý độc giả !
 
Hướng tới kỷ niệm 110 năm ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25-8-1911 - 25- 8-2021), Báo Quảng Bình điện tử mở chuyên trang "Tôi là người Quảng Bình" để giới thiệu đến quý độc giả những tư liệu quý về những tình cảm mà Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh thời đã dành cho quê hương Quảng Bình.
 
Đó là những chia sẻ chân thành từ trái tim sâu nặng yêu thương quê hương, đất nước. Trước hết là những lời dặn dò tâm huyết, lúc nào cũng mong muốn lãnh đạo và nhân dân tỉnh nhà luôn đoàn kết để xây dựng tỉnh vững mạnh; những lời nhắc nhở trong mỗi giai đoạn phát triển kinh tế phải luôn luôn giữ gìn, bảo vệ môi trường, coi trọng ứng dụng khoa học công nghệ, chăm lo sự nghiệp giáo dục-đào tạo... Đã nhiều năm trôi qua nhưng những lời dặn dò của Đại tướng cho đến nay vẫn nguyên giá trị thực tiễn
 
Chuyên trang “Tôi là người Quảng Bình” sẽ lần lượt đăng tải các bài giới thiệu đính kèm video Đại tướng chuyện trò với cán bộ, nhân dân quê nhà. 
 
Ngoài  Báo Quảng Bình online, chuyên trang “Tôi là người Quảng Bình” cũng sẽ xuất hiện trên trang Fanpage Báo Quảng Bình và ứng dụng Báo Quảng Bình trên Google play và App Store.
 
Số 1: "Tôi luôn luôn nghĩ đến quê hương" sẽ được đăng tải vào ngày 21-7-2021
 
Kính mời quý độc giả cùng theo dõi. 
 
Những ý kiến phản hồi của quý độc giả xin gửi về địa chỉ Email: quangbinhdientu@gmail.com
 
Trân trọng !