Tòa soạn - Bạn đọc
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thư cảm ơn cộng tác viên của Ban Biên tập Báo Quảng Bình

  • 08:33 | Thứ Tư, 24/03/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Năm 2020, với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, biên tập viên, phóng viên và sự quan tâm cộng tác của đội ngũ cộng tác viên, Báo Quảng Bình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Chất lượng nội dung, hình thức của tờ báo in và báo điện tử từng bước được nâng lên. Hệ thống các chuyên đề, chuyên mục trên báo được duy trì và có nhiều đổi mới; chất lượng tin, bài, ảnh đăng tải trên báo chuyển biến tích cực, ngày càng đáp ứng được thị hiếu, đòi hỏi của bạn đọc gần xa cũng như những sẻ chia, mong mỏi của đội ngũ cộng tác viên.
 
Ban Biên tập xin trân trọng cảm ơn những tình cảm đặc biệt và sự đóng góp tích cực của đội ngũ cộng tác viên đối với Báo Quảng Bình trong thời gian qua.
 
Hằng năm, vào dịp kỷ niệm Ngày Báo Quảng Bình ra số đầu tiên (27-3), Báo Quảng Bình thường tổ chức hội nghị cộng tác viên để tri ân và giao lưu với đông đảo cộng tác viên của Báo.
 
Tuy nhiên, hiện nay, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tuân thủ sự chỉ đạo của tỉnh về việc tiếp tục thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban Biên tập Báo Quảng Bình quyết định không tổ chức Hội nghị cộng tác viên năm 2021. Ban Biên tập Báo Quảng Bình mong muốn đội ngũ cộng tác viên đồng tình, chia sẻ.
 
Ban Biên tập Báo Quảng Bình xin trân trọng cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác tích cực của anh (chị) trong thời gian tới.
 
Để kịp thời động viên, ghi nhận sự đóng góp quan trọng của những cộng tác viên tích cực trong năm 2020, Ban Biên tập Báo Quảng Bình đã bình xét và có các hình thức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.
 
Kính chúc anh (chị) cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!
 
                                                         TM BAN BIÊN TẬP
TỔNG BIÊN TẬP
 
 
Hoàng Hữu Thái