.

Đồng chí Trưởng ban Kinh tế Trung ương trao hỗ trợ của Agribank Việt Nam cho Quảng Bình

Thứ Sáu, 01/12/2017, 08:40 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 30-11, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương đã đến thăm và trao số tiền 1 tỷ đồng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) cho tỉnh Quảng Bình để góp phần khắc phục hậu quả thiên tai.

Tham dự buổi trao hỗ trợ có các đồng chí: Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Trưởng ban Cứu trợ tỉnh; cùng đại diện các ban, ngành liên quan.

Đồng chí Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình trao số tiền hỗ trợ của Agribank cho tỉnh ta khắc phục hậu quả thiên tai.
Đồng chí Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình trao số tiền hỗ trợ của Agribank cho tỉnh ta khắc phục hậu quả thiên tai.

Tại buổi trao hỗ trợ, đồng chí Nguyễn Văn Bình bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những tổn thất, thiệt hại mà người dân Quảng Bình đã gặp phải do cơn bão số 10 vừa qua gây nên, đồng thời trao số tiền 1 tỷ đồng cho Ban Cứu trợ tỉnh. Đây là số tiền do cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn hệ thống Agribank Việt Nam đóng góp nhằm góp phần hỗ trợ, động viên người dân vùng thiên tai Quảng Bình có thêm động lực khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Công Thuật đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đồng chí Trưởng ban Kinh tế Trung ương, cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn hệ thống Agribank Việt Nam đã luôn quan tâm, sát cánh cùng người dân Quảng Bình trong những lúc khó khăn, hoạn nạn.

Sau hơn 2 tháng cơn bão đi qua, cùng với sự chia sẻ, hỗ trợ của các tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm trong và ngoài nước, người dân vùng thiên tai Quảng Bình đã và đang nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, cuộc sống dần đi vào ổn định.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể địa phương luôn nỗ lực thực hiện mọi giải pháp để khắc phục hậu quả thiên tai, động viên người dân tiếp tục thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Đ.V