.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số

Thứ Sáu, 24/11/2017, 07:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 23-11, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho một số hộ đồng bào dân tộc thiểu số tại 2 xã Thanh Hóa và Lâm Hóa (huyện Tuyên Hóa).

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Hoài tặng quà bà con bản Cáo, xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hoá.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Hoài tặng quà bà con bản Cáo, xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hoá.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và tặng quà 3 hộ gia đình, gồm: Nguyễn Văn Chinh, Nguyễn Văn Chiến, Phạm Văn Tuấn ở bản Cáo, xã Lâm Hóa và 4 hộ gia đình là Hồ Khinh, Hồ Kiện, Hồ Ten, Hồ Dinh ở bản Cà Xen, xã Thanh Hóa. Đây là 7 trong số 46 hộ nghèo ở huyện Tuyên Hóa được Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN tỉnh hỗ trợ xây nhà ở theo chương trình hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số bị thiệt hại do thiên tai.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi đời sống sinh hoạt, tình hình sản xuất, chia sẻ niềm vui được ở trong ngôi nhà mới với bà con dân bản; đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống cho bà con dân tộc thiểu số và mong muốn bà con tích cực tham gia phát triển sản xuất, góp phần xây dựng bản làng ngày càng giàu đẹp.

Ngọc Mai