.

Đại hội đại biểu LĐLĐ huyện Lệ Thủy lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018-2023

Thứ Sáu, 10/11/2017, 15:58 [GMT+7]
(QBĐT) - Trong các ngày 8 và 9-11, LĐLĐ huyện Lệ Thủy đã tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018-2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Lương Bình, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo huyện Lệ Thủy và 170 đại biểu đến từ 140 công đoàn cơ sở trực thuộc. 
Ban chấp hành LĐLĐ huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2018-2023 ra mắt tại đại hội.
Ban Chấp hành LĐLĐ huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2018-2023 ra mắt tại đại hội.

Nhiệm kỳ qua, LĐLĐ huyện Lệ Thủy đã tích cực phối hợp với các phòng, ban chức năng và các cấp có thẩm quyền thực hiện hiệu quả các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến CNVCLĐ. Bằng nhiều nội dung phong phú, đa dạng, các phong trào thi đua do LĐLĐ huyện thực hiện đã phát triển đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa rộng, trở thành động lực tinh thần to lớn cổ vũ đoàn viên và người lao động phát huy tính tiên phong, gương mẫu, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tiêu biểu là các phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”; “Xanh-sạch-đẹp, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động”; “Cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu xuất sắc” gắn với thi đua “Dân vận khéo”; phong trào “Hai tốt” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” trong ngành giáo dục; phong trào “Liên kết phục vụ sự nghiệp CNH, HĐH nông nghiệp và phát triển nông thôn” gắn với phong trào “Chung tay xây dựng nông thôn mới”…

CNVCLĐ tích cực đóng góp xây dựng các loại quỹ: “Vì người nghèo”, “Bảo trợ trẻ em”, “Chất độc màu da cam”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Mái ấm công đoàn”... với số tiền gần 4 tỷ đồng.

Phát huy những kết quả đạt được, thời gian tới, cùng với việc đổi mới nội dung và hình thức hoạt động theo hướng có trọng tâm, trọng điểm phù hợp với yêu cầu hội nhập và phát triển, LĐLĐ huyện Lệ Thủy tiếp tục nỗ lực nâng cao hiệu quả công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động, tích cực tham gia phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành LĐLĐ huyện Lệ Thủy nhiệm kỳ mới gồm 25 đồng chí. Đồng chí Đỗ Thị Lường tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2018-2023.

Nguyễn Hoàng