.

Trường Chính trị tỉnh: Tổ chức hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường năm 2017

Thứ Sáu, 12/05/2017, 15:49 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 12-5, Trường Chính trị tỉnh tổ chức hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường năm 2017.

   Giảng viên Ngô Thị Minh Lành tham gia phần thi trình bày bài giảng
Giảng viên Ngô Thị Minh Lành tham gia phần thi trình bày bài giảng.

Tham gia hội thi có 4 giảng viên được tuyển chọn từ các hội giảng cấp khoa của trường. Các giảng viên trải qua 2 phần thi gồm: chuẩn bị giáo án và trình bày bài giảng trong thời gian 45 phút.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho giảng viên Ngô Thị Minh Lành (Khoa Dân vận), giải nhì giảng viên Nguyễn Thị Ngọc Hoa (Khoa Nhà nước và Pháp luật), giải ba giảng viên Nguyễn Quang Trung (Khoa Xây dựng Đảng) và Đoàn Thị Phượng (Khoa Lý luận-Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh).

Hội thi là dịp để đội ngũ giảng viên của Trường Chính trị tỉnh trau dồi, rèn luyện nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình giảng dạy, đáp ứng yêu cầu công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong thời kỳ đổi mới. Thông qua hội thi, Ban Giám hiệu nhà trường có thêm căn cứ để xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy cho những năm tiếp theo.

Trên cơ sở kết quả hội thi, Trường Chính trị tỉnh sẽ tuyển chọn và bồi dưỡng giảng viên để cử tham dự hội thi giảng viên dạy giỏi toàn quốc các trường chính trị năm 2017 sẽ được tổ chức tại Nghệ An vào tháng 10-2017.

Hiền Chi