.

Phó Chủ tịch nước dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ Bảy, 10/09/2016, 15:54 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 10-9, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước đã đến dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa, xã Quảng Đông (Quảng Trạch). Đón tiếp và cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Phó Chủ tịch nước và đoàn đại biểu tỉnh đã kính cẩn nghiêng mình đặt lẵng hoa và thắp hương lên phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước và đoàn đại biểu viếng mộ

Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trong không khí trang nghiêm, Phó Chủ tịch nước và đoàn đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình đặt lẵng hoa và thắp hương lên phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; đồng thời mặc niệm tưởng nhớ Đại tướng, người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị Tổng Tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của dân tộc và quê hương Quảng Bình.

Trước anh linh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Phó Chủ tịch nước và các đồng chí lãnh đạo tỉnh nguyện nỗ lực hết mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước.

N.L