.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà gia đình chính sách

Thứ Hai, 25/07/2016, 17:12 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 25-7, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, UBND thị xã Ba Đồn.

 Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khoẻ mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Dét, thôn Đông Bắc, xã Quảng Thủy
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khoẻ Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Dét ở thôn Đông Bắc, xã Quảng Thủy.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Dét (thôn Đông Bắc, xã Quảng Thủy), Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nậy (khu phố 1, phường Ba Đồn) và bà Nguyễn Thị Báu bị nhiễm chất độc hoá học với tỷ lệ 41% (tổ dân phố Tân Mỹ, phường Quảng Phúc).

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các đối tượng người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, Tổ quốc.

Đồng chí ân cần thăm hỏi sức khoẻ và động viên các đối tượng chính sách tiếp tục sống vui, sống khoẻ, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập và noi theo, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp đến các đối tượng chính sách và gia đình nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ.

Hiền Chi

* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quảng Trạch. Cùng đi có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh; Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Huyện ủy Quảng Trạch.

 Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Chí Hòa ở thôn Di Lộc, xã Quảng Tùng.
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và tặng quà ông Nguyễn Chí Hòa ở thôn Di Lộc, xã Quảng Tùng.
Cụ thể, đoàn đã đến thăm gia đình thương binh Hoàng Ngọc Sinh (SN 1947) ở thôn Trung Tiến, xã Phù Hóa; thương binh Mai Văn Chút (SN 1946) ở thôn Thanh Lương, xã Quảng Xuân; ông Nguyễn Chí Hòa (SN 1940) bị nhiễm chất độc hóa học có tỷ lệ thương tật 81% ở thôn Di Lộc, xã Quảng Tùng.
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Nguyễn Công Huấn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp to lớn của các cá nhân, gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời ân cần thăm hỏi và động viên các cá nhân, gia đình chính sách vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, sống vui khỏe, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.
 
X.Phú
 
* Đồng chí Trần Hải Châu, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cũng đã đến thăm và tặng quà các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Tuyên Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương liên quan.
n
Đồng chí Trần Hải Châu, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy thăm và tặng quà bà Nguyễn Thị Bình, vợ liệt sỹ Trần Sĩ Mỳ ở thôn Thượng Phú, xã Văn Hóa.
Cụ thể, đồng chí Trần Hải Châu đã đến thăm bà Nguyễn Thị Bình, vợ liệt sỹ Trần Sĩ Mỳ ở thôn Thượng Phú, xã Văn Hóa; Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Tuyết ở thôn Lâm Lang, xã Châu Hóa; bệnh binh 2/3 Cao Viết Hoa ở thôn Tây Trúc, xã Tiến Hóa.
 
Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Hải Châu đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.
 
Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cũng lưu ý các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trên địa bàn huyện Tuyên Hóa cần quan tâm hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện tốt chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.
 
Văn Minh
 
* Trước đó, đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Tham ở xã Hóa Hợp; Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Khuyến ở thị trấn Quy Đạt; gia đình thương binh Đinh Xuân Khá ở xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa. Cùng đi có đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Hội Cựu chiến binh tỉnh và lãnh đạo huyện Minh Hóa.
Đồng chí Cao Văn Định, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Khuyến ở thị trấn Quy Đạt
Đồng chí Cao Văn Định, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Khuyến ở thị trấn Quy Đạt.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Cao Văn Định đã gửi tới Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Tham, Cao Thị Khuyến và thương binh Đinh Xuân Khá lời chúc sức khỏe, chia sẻ những đau thương, mất mát đối với các gia đình chính sách, đồng thời ghi nhận những công lao to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội địa phương, là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.

Cũng trong dịp này, huyện Minh Hóa đã có nhiều hoạt động tặng quà, thăm hỏi, động viên, thắp nến tri ân... để tỏ lòng biết ơn các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, vì cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Xuân Vương