.

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2016

Thứ Hai, 04/07/2016, 07:59 [GMT+7]
(QBĐT) - Trường Chính trị tỉnh vừa phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2016 cho 69 học viên, là bí thư, phó bí thư, cán bộ đoàn ở cơ sở và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
 
Trong thời gian 5 ngày học tập (từ 27-6 đến 1-7), các học viên đã được trang bị 2 cụm kiến thức cơ bản, đó là: quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh và của Đảng ta về công tác thanh niên được cụ thể hóa bằng Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; những vấn đề cơ bản của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động của các cán bộ đoàn cơ sở.
Các học viên được khen thưởng vì đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện
Các học viên được khen thưởng vì đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Ngoài ra, các học viên cũng được tham gia các buổi ngoại khóa rèn luyện kỹ năng hoạt động của cán bộ đoàn cơ sở. 
 
Thông qua chương trình bồi dưỡng lần này nhằm nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho đội ngũ cán bộ đoàn trong toàn tỉnh. Đồng thời cũng là dịp để đội ngũ cán bộ đoàn gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn tại đơn vị, địa phương. 
 
Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học và 8 học viên đã được khen thưởng vì đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
 
P.V