.

Tập huấn nghiệp vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ Tư, 16/03/2016, 13:29 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 16-3, Uỷ ban bầu cử (UBBC) đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnhPhó Chủ tịch UBBC tỉnh chủ trì.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được tập huấn những nội dung về tuyên truyền và công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; hướng dẫn quy trình hiệp thương và vận động bầu cử; nghiệp vụ công tác bầu cử; lập dự toán, thanh quyết toán kinh phí bầu cử...

Các đại biểu tham dự hội nghị cũng đã có một số ý kiến nhằm làm rõ hơn những nội dung liên quan đến công tác bầu cử. Cùng với việc giải đáp các ý kiến, đại diện UBBC tỉnh yêu cầu trong thời gian triển khai công tác bầu cử, nếu nảy sinh các vấn đề vướng mắc, các ban, ngành, địa phương, đơn vị có liên quan cần kịp thời phản ánh với cơ quan thường trực của UBBC tỉnh để hướng dẫn, bổ sung, tạo điều kiện để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp.

Ngọc Mai