.

Sở Công thương: Triển khai công tác phối hợp tuyên truyền năm 2016

Thứ Tư, 16/03/2016, 07:44 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 15-3, Sở Công thương tổ chức buổi làm việc với Báo Quảng Bình và Đài PT-TH Quảng Bình nhằm triển khai công tác phối hợp tuyên truyền năm 2016.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Sở Công thương đã đánh giá lại công tác tuyên truyền lĩnh vực công thương trên Báo Quảng Bình và Đài PT-TH Quảng Bình năm 2015.

Theo đó, thông qua chuyên mục Công thương Quảng Bình hàng tháng, Báo Quảng Bình đã đăng tải nhiều tin, bài phản ánh đa dạng, phong phú các hoạt động của ngành Công thương trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Đối với Đài PT-TH Quảng Bình, trong năm đã thực hiện 12 chuyên mục, với thời lượng phát sóng 10-15 phút/chuyên mục.

Các chuyên mục trên Báo Quảng Bình và Đài PT-TH tỉnh đã chuyển tải một cách kịp thời, có hiệu quả nội dung các mặt hoạt động, đóng góp tích cực vào quá trình thực hiện nhiệm vụ của ngành Công thương cùng như thúc đẩy phát triển các hoạt động sản xuất công nghiệp, thương mại trên địa bàn thời gian qua. Nhất là công tác khuyến công, xúc tiến thương mại, xây dựng văn hóa tiêu dùng cho người dân... Bên cạnh kết quả đạt được trong công tác phối hợp tuyên truyền giữa các bên vẫn còn gặp một số khó khăn.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình, Đài PT-TH Quảng Bình đã phát biểu ý kiến, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả hơn công tác phối hợp tuyên truyền về lĩnh vực công thương và thống nhất một số nội dung, kế hoạch tuyên truyền trong năm 2016.

Hiền Chi