.

Quảng Trạch: Quán triệt và ký cam kết về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm theo tinh thần Quy định số 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Thứ Năm, 10/03/2016, 13:32 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 10-3, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch tổ chức hội nghị quán triệt và ký cam kết về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe những nội dung cơ bản của Quy định số 01-QĐ/TU ngày 3-3-2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.
 
Theo đó, các cá nhân thuộc diện quy định phải có chương trình hành động cụ thể trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. Quá trình triển khai công việc phải đảm bảo tính dân chủ, công khai, minh bạch, gương mẫu chấp hành các quy định của pháp luật để cán bộ, đảng viên noi theo, góp phần làm trong sạch đội ngũ cán bộ, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.
 
Tại hội nghị, các đại biểu trong diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đã ký cam kết thực hiện các nội dung theo quy định. Thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch sẽ cụ thể hóa nội dung quy định và tổ chức quán triệt, ký cam kết về trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó người đứng đầu các cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.
 
X.Phú