.

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các đơn vị, cá nhân

Thứ Năm, 04/02/2016, 17:22 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 3-2, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị, gia đình chính sách, lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ trên địa bàn TP Đồng Hới và huyện Quảng Ninh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, các địa phương liên quan.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cúc
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cúc.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân đang thi công dự án du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC tại xã Hải Ninh (huyện Quảng Ninh); Trung đoàn 996 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đóng ở xã Lộc Ninh; thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cúc (SN 1923) ở phường Hải Thành, Bà mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Con (SN 1926) tại phường Đồng Sơn; gia đình đồng chí Phạm Xuân Hoài ở phường Bắc Nghĩa, là bộ đội đảo Sơn Ca thuộc quần đảo Trường Sa; đồng chí Trần Hòa, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy ở phường Đồng Phú; gia đình bác Thái Bá Nhiệm, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại phường Đồng Mỹ (TP Đồng Hới).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hoàng Đăng Quang ghi nhận những đóng góp to lớn của các đơn vị và cá nhân đối với sự nghiệp bảo vệ và xây dựng quê hương. Đồng chí gửi tới các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh sự tri ân sâu sắc vì đã có những cống hiến, hy sinh to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà trong giai đoạn mới.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các đơn vị, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Đồng thời mong muốn thời gian tới, các đơn vị tiếp tục nỗ lực đạt nhiều thành tích cao hơn nữa; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh có nhiều đóng góp ý kiến cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp uỷ đảng, chính quyền; đối với các gia đình chính sách, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

N.Mai

* Trong hai ngày 3 và 4-2, đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Ngư Thủy, gia đình chính sách và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại huyện Lệ Thủy. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ và Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc tết đồng chí Trần Đức Triển (Phong Thủy)
Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc Tết đồng chí Trần Đức Triển (xã Phong Thủy, huyện Lệ Thuỷ).

Đồn Biên phòng Ngư Thủy chịu trách nhiệm quản lý, phụ trách địa bàn 3 xã Ngư Thủy Bắc, Ngư Thủy Trung, Ngư Thủy Nam, với tuyến biển dài 32km. Thời gian qua, đơn vị đã chủ động nắm tình hình, thường xuyên phối hợp với các lực lượng trên địa bàn để giải quyết kịp thời các tình huống xảy ra, đảm bảo tình hình an ninh, chính trị, trật tự xã hội và bảo vệ chủ quyền trên biển. Để đảm bảo tình hình an ninh trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đơn vị đã bố trí 70% quân số thường trực.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Công Thuật ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Ngư Thủy trong thời gian qua, đặc biệt là tinh thần trực sẵn sàng chiến đấu.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc cán bộ, chiến sỹ và gia đình đón Tết an toàn, vui tươi, tiết kiệm và lưu ý Đồn Biên phòng Ngư Thủy cần phối hợp với chính quyền địa phương giúp đỡ, hỗ trợ bà con nhân dân vui Xuân, đón Tết đầm ấm.

Đến thăm gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Giá (Xuân Lai, Xuân Thủy), thương binh Trần Đức Vượng (Đại Phong, Phong Thủy), gia đình đồng chí Thái Ngọc Hưng-chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa (Tân Bằng, Tân Thủy), đồng chí Trần Công Thuật đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình và khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công lao các gia đình chính sách, gia đình các chiến sỹ đang bảo vệ vùng trời, vùng biển của Tổ quốc.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã đến thăm các đồng chí Phạm Phước (Đồng Mỹ, Đồng Hới), đồng chí Phan Lâm Phương (Đồng Mỹ, Đồng Hới), đồng chí Trần Đức Triển (Phong Thủy, Lệ Thủy), gia đình đồng chí Trần Bội (Lộc Thủy, Lệ Thủy), gia đình đồng chí Trần Đình Luyến (Hải Đình, Đồng Hới) nguyên là lãnh đạo tỉnh và đồng chí Trung tướng Nguyễn Hữu Cường, nguyên Tư lệnh Quân khu 4.

D.H

* Chiều 3-2, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm và chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng ĐĐBQH & HĐND tỉnh, Tỉnh Đoàn.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm Công ty TNHH một thành viên Môi trường và Đô thị.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm Công ty TNHH MTV Môi trường và Đô thị.

Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH MTV Môi trường và Đô thị; Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngụ (xã Quảng Liên, có 2 con gái là liệt sĩ); Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Hy (thôn Thượng Thọ, xã Cảnh Hóa, có chồng và con là liệt sĩ); gia đình đồng chí Phạm Văn Trường (trú xóm Bắc, thôn Hưng Lộc, xã Quảng Hưng), hiện là nhân viên báo vụ đảo Nam Yết, quần đảo Trường Sa và thăm các đồng chí Trần Phố (xã Quảng Liên), Phan Viết Dũng (Hải Đình, Đồng Hới), Lê Hùng Phi (Quán Hàu, Quảng Ninh), nguyên là cán bộ tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống và gửi lời chúc các gia đình đón năm mới Bính Thân 2016 dồi dào sức khỏe, đầm ấm, an lành và hạnh phúc.

Thanh Hải

* Đồng chí Cao Văn Định, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị, các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ trên địa bàn TP Đồng Hới. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Văn phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Nguyễn Tư Thoan, đồng chí Bùi Thị Tuyến và đồng chí Nguyễn Đảng. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Cao Văn Định đã gửi tới gia đình các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ lời thăm hỏi ân cần và lời chúc tốt đẹp nhân dịp chào đón năm mới Bính Thân 2016.

Đồng chí Cao Văn Định, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Ga Đồng Hới.
Đồng chí Cao Văn Định, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Ga Đồng Hới.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đối với quê hương; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển của địa phương.

Đến thăm Ga Đồng Hới, đồng chí Cao Văn Định đã biểu dương những cố gắng của đơn vị trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm qua, đồng thời chúc cán bộ, nhân viên Ga Đồng Hới bước sang năm mới dồi dào sức khoẻ và tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trên các lĩnh vực công tác.

Lan Chi

* Sáng 4-2, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đội 589, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.  

Đ/c Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đội 589
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đội 589.

Đội 589, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ trong và ngoài nước. Trong mùa khô 2015-2016, Đội 589 đã quy tập được 28 hài cốt liệt sỹ trên địa bàn tỉnh và ở nước bạn Lào.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Công Huấn đã ghi nhận những nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sỹ Đội 589 trong thời gian qua, đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sỹ cùng đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ và trách nhiệm với các liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc và vì nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Nhân dịp này, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ ở nước bạn Lào, mong muốn các chiến sỹ và gia đình đón Tết an toàn, vui tươi, tiết kiệm.

D.Hương