.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh

Thứ Năm, 04/02/2016, 15:28 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 4-2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ. Chủ trì và tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã thông báo tóm tắt những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2015, phương hướng, nhiệm vụ năm 2016 và nhiệm kỳ 2016-2020. Trong những thành tựu quan trọng đó có sự đóng góp to lớn, sự chia sẻ, ủng hộ của đội ngũ các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh.

Nhân dịp đón Xuân mới Bính Thân, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến tâm huyết của đội ngũ các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh để Quảng Bình ngày càng phát triển.

Trong không khí thân mật và phấn khởi, vui mừng với những thành quả đạt được của tỉnh, các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp vào định hướng, mục tiêu của tỉnh những năm tới, chia sẻ kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành… nhằm chung tay xây dựng quê hương giàu đẹp.

Ngọc Mai