.

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII tại huyện Quảng Trạch

Thứ Năm, 03/12/2015, 16:10 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng 3-12- 2015, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Trần Minh Diệu đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Trạch sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và huyện Quảng Trạch.
 Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Quảng Trạch
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Quảng Trạch.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Quảng Trạch đã có một số ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề như: hệ thống đường giao thông bị xuống cấp nghiêm trọng, đặc biệt là tuyến đường liên xã Phù Hóa, Cảnh Hóa và Quảng Liên cần được các cấp chính quyền quan tâm, đầu tư sửa chữa, nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân; tình trạng sạt lở hai bên bờ sông Gianh ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất của nhân dân; quan tâm giải quyết thỏa đáng các chế độ, chính sách cho người có công, cán bộ hưu trí; một số vướng mắc trong thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất ở xã Quảng Hưng...

Đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trực tiếp giải trình một số kiến nghị của cử tri, những ý kiến còn lại sẽ được tập hợp và trình lên Quốc hội trong kỳ họp tới.

X.Phú