.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri thị xã Ba Đồn

Thứ Sáu, 06/11/2015, 21:22 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 5-11, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Trần Thắng, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn; Nguyễn Huệ; Đặng Tiến Dũng và bà Nguyễn Thị Liên đã tiếp xúc với cử tri thị xã Ba Đồn tại xã Quảng Hải và xã Quảng Sơn. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành và thị xã Ba Đồn.

Tại các điểm tiếp xúc cử tri, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh và hoạt động của HĐND tỉnh trong 10 tháng năm 2015; báo cáo kết quả giải quyết, trả lời những kiến nghị, chất vấn của cử tri của các sở, ban, ngành liên quan tại đợt tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 15 của HĐND tỉnh và dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khoá XVI sắp tới.

Cử tri thị xã Ba Đồn đã có nhiều kiến nghị, đề xuất lên HĐND tỉnh xem xét giải quyết như: những vấn đề liên quan đến công tác đền bù và giải phóng mặt bằng quốc lộ 1 tại phường Quảng Thuận; việc thiếu nước phục vụ sản xuất nông nghiệp tại các phường: Quảng Phong, Quảng Thọ, Quảng Thuận, Quảng Phúc... Cử tri thị xã Ba Đồn còn có nhiều ý kiến tập trung vào lĩnh vực đất đai, chế độ chính sách cho người có công với cách mạng, đầu tư cơ sở hạ tầng và những vấn đề liên quan đến nuôi trồng thuỷ sản như: chất lượng nguồn giống, việc đầu tư nâng cấp các trạm bơm... 

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Trần Thắng, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn đã trực tiếp giải trình một số kiến nghị của cử tri, đồng thời tiếp thu những ý kiến đề xuất còn lại để chuyển đến các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Hiền Chi