.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và làm việc tại huyện Bố Trạch

Thứ Sáu, 09/10/2015, 09:31 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 8-10, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và làm việc tại xã Cự Nẫm, Công ty TNHH XDTH Thắng Lợi (huyện Bố Trạch). Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và huyện Bố Trạch.
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đồng chí trong đoàn đến thăm cơ sở đóng và sửa chữa, nâng cấp cải hoán tàu cá của Công ty TNHH XDTH Thắng Lợi.
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đồng chí trong đoàn đến thăm cơ sở đóng và sửa chữa, nâng cấp cải hoán tàu cá của Công ty TNHH XDTH Thắng Lợi.
Theo báo cáo Đảng ủy xã Cự Nẫm, 9 tháng năm 2015, kinh tế-xã hội trên địa bàn được duy trì ổn định, quốc phòng-an ninh được giữ vững, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị tiếp tục đạt được kết quả tích cực, đời sống người dân ngày một nâng cao, bộ mặt nông thôn ngày càng đổi mới.
 
Về chương trình xây dựng nông thôn mới, Cự Nẫm đã đạt được 12 tiêu chí, đến cuối năm nay, xã phấn đấu hoàn thành thêm 2 tiêu chí nữa và phấn đấu về đích nông thôn mới vào năm 2018.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Cự Nẫm đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: trên cơ sở các chỉ tiêu cụ thể mà Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra, Đảng bộ xã Cự Nẫm cần tập trung cụ thể hóa nghị quyết đại hội thành các chương trình có tính trọng điểm đến năm 2020; phát huy các thế mạnh của địa phương, chuyển đổi mạnh mẽ cơ cấu sản xuất, cây trồng để nâng cao thu nhập cho người dân; đặc biệt tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng, xây dựng Cự Nẫm thành xã mẫu mực trong thời kỳ mới.
 
Sau khi làm việc với Đảng ủy xã Cự Nẫm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH XDTH Thắng Lợi (tại xã Bắc Trạch), là đơn vị xây dựng công trình thủy lợi dân dụng; bốc xếp hàng hóa qua cảng; đóng và sửa chữa, nâng cấp cải hoán tàu cá có công suất 400CV trở lên; vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy và đường bộ...
 
Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn cũng đã đến thăm công trình Nhà tổ chức sự kiện tại làng Lý Hòa (xã Hải Trạch). Đây là một công trình mang tính xã hội hóa trong chương trình xây dựng nông thôn mới của xã Hải Trạch.
 
Hương Trà