.

Xây dựng 34 danh mục dự án kêu gọi xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực du lịch giai đoạn 2015-2020

Thứ Tư, 20/05/2015, 17:33 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng 20-5, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với Tổ công tác xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch về tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch vào tỉnh Quảng Bình năm 2015. Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Thời gian qua, Tổ công tác của UBND tỉnh đã tích cực phối hợp với Tổ công tác của Ngân hàng TMCP Đầu tư-Phát triển Việt Nam (BIDV) lên kế hoạch chương trình, nội dung liên quan để tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch tỉnh Quảng Bình năm 2015.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã báo cáo một số kế hoạch, phần việc đã được hoàn thành và tập trung thảo luận, thống nhất các nội dung trong thời gian tới. Các sở, ban, ngành và đơn vị liên quan được phân công nhiệm vụ chuẩn bị về nội dung, công tác tuyên truyền, dự trù kinh phí được triển khai đồng bộ, theo kế hoạch đề ra. Hiện tại, UBND tỉnh đã xây dựng được 34 danh mục dự án kêu gọi xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực du lịch giai đoạn 2015-2020.

Dự kiến thời gian hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 17-7 sắp tới.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh tầm quan trọng và ý nghĩa to lớn của hội nghị trong chiến lược phát triển kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Đồng thời yêu cầu các sở, ngành chủ động phối hợp, gấp rút hoàn thành các nhiệm vụ đã được phân công cụ thể bảo đảm hội nghị diễn ra đúng thời gian, thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm.

X.Phú