.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự lễ viếng và đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Ba Dốc

Thứ Ba, 03/02/2015, 14:47 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2015), sáng 3-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ viếng và đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Ba Dốc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ Ba Dốc.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự lễ viếng và đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Ba Dốc.

Dự lễ có đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành Trung ương trên địa bàn tỉnh; đoàn đại biểu Đảng bộ, nhân dân TP Đồng Hới và huyện Bố Trạch.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng thể hiện niềm tri ân các anh hùng liệt sĩ. Sau khi đặt vòng hoa lên Đài Tổ quốc ghi công, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu giành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ một lòng trung thành với Đảng đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập dân tộc và làm tròn nghĩa vụ quốc tế.

Kết thúc buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đoàn đại biểu cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân có mặt đã kính cẩn dâng hương lên phần mộ các liệt sĩ.

Phan Hòa