.

"Nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh thuốc trong nước"

Chủ Nhật, 27/07/2014, 11:12 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 26-7, tại TP Đồng Hới, Hiệp hội doanh nghiệp Dược Việt Nam tổ chức hội nghị toàn thể hội viên năm 2014 với chủ đề "Nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh thuốc trong nước". Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Kim Tiến, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế; Nguyễn Văn Tựu, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Dược Việt Nam và đại diện các doanh nghiệp dược trong cả nước.
Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch công tác năm 2014 của Hiệp hội, triển khai một số hoạt động trọng tâm trong thời gian tới và trình bày “Chiến lược quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn 2020, tầm nhìn đến 2030”.

Ngoài ra, các đại biểu còn tập trung thảo luận một số vấn đề về sản xuất thuốc Generic ở Việt Nam và bàn biện pháp khắc phục những khó khăn, bất cập về chính sách đầu tư, cơ chế đấu thầu, kê đơn thuốc, bảo hiểm đối với thuốc và một số nội dung liên quan khác.

Trong dịp này, Hiệp hội doanh nghiệp Dược Việt Nam đã tặng quà cho Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh Quảng Bình nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7.

M.H