Triển khai kế hoạch điều động cán bộ quân nhân chuyên nghiệp tăng cường các tỉnh phía Nam

Cập nhật lúc 08:35, Thứ Năm, 17/05/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 15-5, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch điều động cán bộ quân nhân chuyên nghiệp tăng cường các tỉnh phía Nam đợt 1 năm 2012.

Tại hội nghị, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã quán triệt cho cán bộ chủ chốt các phòng, ban, đơn vị về mục đích, yêu cầu  của việc điều động, luân chuyển.

Theo đó, các đơn vị tiến hành các bước chặt chẽ, công khai, dân chủ, đúng đối tượng, tiêu chuẩn, số lượng và chất lượng theo đúng hướng dẫn; rà soát kỹ cán bộ đủ điều kiện luân chuyển; tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nắm bắt tư tưởng, củng cố niềm tin cho cán bộ trong diện điều động, khuyến khích tinh thần xung phong các đồng chí tự nguyện được điều động tăng cuờng.

Theo chỉ tiêu trong đợt này, quân số cán bộ quân nhân chuyên nghiệp của lực lượng BĐBP Quảng Bình điều động luân chuyển tăng cường vào đơn vị biên phòng các  tỉnh phía Nam là 48 đồng chí đã qua các ngành nghề đào tạo: nghiệp vụ biên phòng, quản lý, cơ điện và hàng hải, thời gian tăng cường là 3 năm.

Trong dịp này, Bộ chỉ huy BĐBP Quảng Bình đã phát động đợt quyên góp ủng hộ mỗi cán bộ và công nhân viên hưởng lương mỗi người 2 ngày lương nhằm động viên các đồng chí cán bộ quân nhân chuyên nghiệp và gia đình trước lúc lên đường vào tăng cường các tỉnh phía Nam.

                                                                                                           Minh Lợi
 
 

,
.
.
.