icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm các đảng viên lão thành, gia đình chính sách

  • 18:02 | Thứ Bảy, 07/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023 và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 7-1, đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho các đảng viên lão thành, gia đình chính sách tại huyện Minh Hóa và các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. 
Đồng chí Cao Văn Định, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà chúc mừng các đảng viên lão thành huyện Minh Hóa.
Đồng chí Cao Văn Định, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà chúc mừng các đảng viên lão thành huyện Minh Hóa.
Cụ thể, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thăm, tặng quà chúc mừng các đảng viên lão thành, gồm: Cao Dược, sinh ngày 5-12-1918, và Cao Xuân Hiểu, sinh ngày 5-12-1925, đều là đảng viên trên 73 năm tuổi Đảng (cả hai đều trú tại xã Trung Hóa); Trương Thị Hòe, sinh ngày 2-5-1927, là đảng viên trên 74 năm tuổi Đảng, hiện đang trú tại thị trấn Quy Đạt. 
Đồng chí Cao Văn Định, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà chúc mừng các đảng viên lão thành huyện Minh Hóa
Đồng chí Cao Văn Định, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà chúc mừng các đảng viên lão thành huyện Minh Hóa
Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đến thăm, tặng quà cho gia đình thương binh Cao Thị Tú (thôn Tiền Phong, xã Trung Hóa) và bệnh binh Hà Văn Mưu (thị trấn Quy Đạt).
 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các đảng viên lão thành và gia đình, đồng thời bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp to lớn của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của quê hương. 
Đồng chí Cao Văn Định, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà chúc mừng các đảng viên lão thành huyện Minh Hóa
Đồng chí Cao Văn Định, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà chúc mừng các đảng viên lão thành huyện Minh Hóa
Đồng chí bày tỏ mong muốn, các đảng viên lão thành và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Minh Hóa tiếp tục sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo, có thêm nhiều cống hiến hữu ích đối với quê hương, đất nước... 
Đồng chí Cao Văn Định thăm, tặng quà và gửi nhiều lời chúc mừng tốt đẹp tới các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ.
Đồng chí Cao Văn Định thăm, tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ.
Cùng ngày, đồng chí Cao Văn Định đã đi thăm, tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ, gồm: Nguyễn Duy Đức, Phan Viết Dũng, Đỗ Quý Doãn, Đặng Văn Hoàn. 
Đồng chí Cao Văn Định thăm, tặng quà và gửi nhiều lời chúc mừng tốt đẹp tới các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ
Đồng chí Cao Văn Định thăm, tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ
Văn Minh
 
 

tin liên quan

Công an tỉnh Khăm Muồn thăm, chúc Tết Công an tỉnh Quảng Bình

(QBĐT) - Ngày 7/1, đoàn đại biểu Công an tỉnh Khăm Muồn (Lào) do đại tá Thíp Phạ Chăn Phô Xay, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
 

Hướng tới xây dựng nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh

(QBĐT) - Chiều 6/1, Sở Nông nghiệp-Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2023. 

Thường trực HĐND tỉnh thăm và làm việc tại xã Lâm Hóa

(QBĐT) - Chiều 6/1/2023, Thường trực HĐND tỉnh đã có buổi thăm và làm việc tại xã Lâm Hóa (huyện Tuyên Hóa) do đồng chí Hoàng Xuân Tân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì. Tham dự có đại diện lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo huyện Tuyên Hóa.