icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bảo đảm cho Tuần Văn hoá-Du lịch Đồng Hới năm 2022 diễn ra thành công tốt đẹp

  • 18:31 | Thứ Sáu, 22/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 22/4, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho Tuần Văn hoá-Du lịch Đồng Hới năm 2022. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan và UBND TP. Đồng Hới.
 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho các hoạt động của Tuần Văn hóa-Du lịch Đồng Hới năm 2022 tại tuyến phố đi bộ thuộc phường Đồng Hải, bãi biển Nhật Lệ và Quảng trường biển Bảo Ninh. 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng kiểm tra công tác chỉnh trang tại tuyến phố đi bộ.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng kiểm tra công tác chỉnh trang tại tuyến phố đi bộ.
Tại những nơi đến kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các sở, ngành, địa phương trong quá trình chuẩn bị để tổ chức các hoạt động đặc sắc của Tuần Văn hoá-Du lịch Đồng Hới năm 2022.
 
Đồng chí đề nghị, thời gian tới, UBND thành phố Đồng Hới cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành liên quan trong công tác chỉnh trang đô thị tại các điểm trung tâm và điểm nhấn của thành phố, như: Biển Nhật Lệ, Quảng trường biển Bảo Ninh, các tuyến phố đi bộ; phát động phong trào xây dựng tổ dân phố, khu dân cư sáng, xanh, sạch, đẹp, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng kiểm tra công tác bảo đảm cho các hoạt động vui chơi giải trí tại bãi biển Nhật Lệ
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng kiểm tra công tác bảo đảm cho các hoạt động vui chơi giải trí tại bãi biển Nhật Lệ
Tích cực cải tạo vườn hoa, cây xanh và duy trì vận hành tốt hệ thống điện chiếu sáng trên địa bàn; tại các địa điểm diễn ra các hoạt động tập trung đông người, cần chú ý đến an toàn giao thông và ANTT. 
 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý, các đơn vị chức năng của thành phố Đồng Hới cần tăng cường công tác cảnh báo, cứu hộ cứu nạn tại các bãi tắm biển, nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân địa phương và du khách trong thời gian diễn ra Tuần Văn hoá-Du lịch Đồng Hới năm 2022.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng kiểm tra công tác bảo đảm cho các hoạt động vui chơi giải trí tại Quảng trường biển Bảo Ninh và bãi biển Bảo Ninh.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng kiểm tra tại Quảng trường biển Bảo Ninh và bãi biển Bảo Ninh.
A.T
 

tin liên quan

TP. Đồng Hới: Bảo tồn, phát triển văn hóa đô thị văn minh và hiện đại

(QBĐT) - Sáng 22/4, Thành ủy Đồng Hới tổ chức hội nghị văn hóa TP. Đồng Hới "Bảo tồn-Phát triển văn hóa đô thị văn minh và hiện đại". 

Bản tin Covid-19: Thêm 11 bệnh nhân ra viện

(QBĐT) - Trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 21/4/2022 đến 6 giờ ngày 22/4/2022), Quảng Bình có 5 bệnh nhân Covid-19 nhập viện, 11 bệnh nhân ra viện. Hiện, tổng số bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại bệnh viện là 93 ca, có 1 ca tử vong.

Tọa đàm về đổi mới phương thức hoạt động của Mặt trận tổ quốc Việt Nam

(QBĐT) - Sáng nay, 22/4, đoàn công tác của Văn phòng Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) do đồng chí Cao Xuân Thạo, Chánh Văn phòng làm trưởng đoàn đã có buổi tọa đàm, trao đổi về đổi mới phương thức hoạt động của MTTQVN với Ủy ban MTTQVN tỉnh.