icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng năm mới tại huyện Minh Hóa

  • 18:16 | Thứ Hai, 07/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và năm mới Nhâm Dần 2022, chiều nay, 7/2, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi thăm, chúc mừng năm mới tại huyện Minh Hóa. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ban, ngành và Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng đồng chí Cao Dược, 104 tuổi, đảng viên 73 năm tuổi Đảng tại xã Trung Hóa.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng đồng chí Cao Dược, 104 tuổi, đảng viên 73 năm tuổi Đảng tại xã Trung Hóa.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã đi thăm, tặng quà cho đồng chí Cao Dược, 104 tuổi, đảng viên 73 năm tuổi Đảng tại xã Trung Hóa. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đồng chí Cao Dược và gia đình, đồng thời trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của các đảng viên cao tuổi trong cuộc đấu tranh giành độc lập của dân tộc và sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, những cống hiến to lớn của đồng chí Cao Dược nói riêng, đảng viên lão thành nói chung, đã góp phần vào sự lớn mạnh không ngừng của Đảng. Đồng chí Bí thư Tỉnh  ủy cũng mong muốn các đảng viên cao tuổi tiếp tục đồng hành cùng quê hương, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà ông Cao Duy Ư, người có uy tín tại bản Hóa Lương, xã Hóa Sơn
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà ông Cao Duy Ư, người có uy tín tại bản Hóa Lương, xã Hóa Sơn

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến thăm, tặng quà cho gia đình ông Cao Duy Ư, là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tại bản Hóa Lương, xã Hóa Sơn. Thăm hỏi, nắm bắt tình hình sản xuất, đời sống và việc đón Tết của gia đình ông Cao Duy Ư và bà con trên địa bàn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những nỗ lực, cố gắng của bà con trong phát triển kinh tế, cũng như thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng mong muốn thời gian tới, gia đình ông Cao Duy Ư tiếp tục gương mẫu đi đầu để bà con noi gương và thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; kịp thời phản ánh đến cấp ủy, chính quyền địa phương những tâm tư nguyện vọng của bà con để chung tay xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy dâng hương  tại Nhà bia tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ xã Trung Hóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ xã Trung Hóa

Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng cùng đoàn đã dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và trồng cây lưu niệm tại nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa. Tiếp đó, đoàn công tác đã dâng hương tại Đình làng Kim Bảng (xã Minh Hóa), nơi diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ II vào ngày 19/5/1949.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm Đình làng Kim Bảng
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm Đình làng Kim Bảng

Cũng trong chiều 7/2, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã kiểm tra một số mô hình trồng rừng của các hộ dân tại xã Hóa Sơn. Ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, sáng tạo của bà con trong phát triển kinh tế, đặc biệt là các mô hình trồng rừng gỗ quý, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu chính quyền địa phương và các sở, ban, ngành chức năng tiếp tục quan tâm theo dõi, hỗ trợ bà con trong việc chăm sóc, phát triển rừng, đặc biệt là kết nối, tìm đầu ra cho sản phẩm, tạo sinh kế bền vững cho người dân và bảo vệ rừng hiệu quả. Nhân dịp xuân mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi đến bà con và gia đình lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công, chúc bà con nỗ lực phát huy hiệu quả các thế mạnh của địa phương, trong đó có trồng rừng để ổn định đời sống, làm giàu cho quê hương.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm huyện Minh Hóa của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy:

Ngọc Mai       

 

tin liên quan

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa

(QBĐT) - Tối nay, 31/1, tức 29 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên và chúc mừng năm mới các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong đêm giao thừa. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới

(QBĐT) - Tối nay, 31-1 (tức 29 Tết), đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc Tết cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới. Cùng đi có đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Sở Y tế.

Toàn tỉnh ghi nhận thêm 112 F0

(QBĐT) -  Trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 30/1/2022 đến 6 giờ ngày 31/1/2022), Quảng Bình ghi nhận thêm 112 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 92 ca cộng đồng theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh.