icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

TP. Đồng Hới: Gặp mặt báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán

  • 18:02 | Thứ Sáu, 21/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều nay, 21/1, TP. Đồng Hới tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn.
 
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới; đại diện lãnh đạo các ban, ngành thành phố và trên 120 nhà báo là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.  
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong phát biểu tại buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Ngọc Đan, Chủ tịch UBND thành phố đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn thời gian qua, đồng thời ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của các cơ quan thông tấn báo chí, các phóng viên, cộng tác viên đã thường xuyên quan tâm tuyên truyền, phản ánh toàn diện các hoạt động của đời sống xã hội, góp phần để thành phố đạt được những kết quả quan trọng về phát triển kinh tế-xã hội trong năm 2021.
 
Trong đó, các cơ quan báo chí đã kịp thời chuyển tải những chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh, thành phố đến với nhân dân; tuyên truyền, cổ vũ, động viên nhân dân hăng hái thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, các đề án, chương trình phát triển kinh tế-xã hội, phát triển đô thị, các phong trào thi đua yêu nước, quốc phòng-an ninh và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của thành phố; đồng thời phản ánh đa chiều mọi mặt của đời sống xã hội phục vụ đắc lực cho sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự điều hành các cấp chính quyền từ thành phố đến cơ sở. 
 
Thông qua phản ánh, tuyên truyền của các cơ quan báo chí, hình ảnh và những tiềm năng thế mạnh của Đồng Hới, của tỉnh được bạn bè, nhân dân cả nước biết đến ngày càng rõ nét hơn. Các cơ quan báo chí cũng đã góp tiếng nói mạnh mẽ cùng với chính quyền phê phán những thói quen, nếp sống chưa đẹp trong đời sống xã hội, qua đó nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm và hành động của người dân thành phố, góp phần xây dựng Đồng Hới ngày càng xanh, sạch, đẹp, xây dựng người Đồng Hới văn minh, hiện đại.
Các đại biểu dự gặp mặt, đóng góp ý kiến với lãnh đạo TP. Đồng Hới.
Các đại biểu dự gặp mặt, đóng góp ý kiến với lãnh đạo TP. Đồng Hới.
Sau khi nghe một số ý kiến đóng góp của đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn, đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong tiếp thu và cảm ơn những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của anh chị em làm báo đối với thành phố.
 
Đồng chí cũng đồng thời bày tỏ mong muốn, năm 2022, sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, phối hợp, hỗ trợ của các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương trong tuyên truyền các hoạt động của thành phố, đặc biệt là tuyên truyền các hoạt động của Tháng Văn minh đô thị Đồng Hới, Tuần Văn hóa - Du lịch Đồng Hới năm 2022…, góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển TP. Đồng Hới ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Nhân dịp đón năm mới Nhâm Dần, đồng chí Bí thư Thành ủy chúc các nhà báo và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.
                                                                                     
 Hương Trà

tin liên quan

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình thăm, chúc Tết tại Bộ Tư lệnh Quân khu 4

(QBĐT) - Ngày 21/1, đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình do đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy thăm Tết Nguyên đán

(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 21/1, đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đi thăm gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các gia đình chính sách; thăm, tặng quà chúc Tết bà con xã Tân Hóa (Minh Hóa).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

(QBĐT) - Ngày 21/1, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn, đại diện cho Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số vùng đặc biệt khó khăn tại 2 xã Tân Trạch và Thượng Trạch (Bố Trạch).