icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết gia đình người có công tại huyện Bố Trạch

  • 14:31 | Thứ Ba, 18/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng nay, 18/1, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi thăm, chúc tết người có công tại huyện Bố Trạch. Cùng đi có đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và lãnh đạo huyện Bố Trạch.


Đoàn đã thăm, chúc tết gia đình liệt sỹ Phan Thanh Miên, xã Bắc Trạch; ông Nguyễn Quang Vịnh, thương binh tại thị trấn Hoàn Lão và ông Nguyễn Công An, thương binh, nhiễm chất độc hóa học tại xã Đại Trạch.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm gia đình liệt sỹ Phan Thanh Miên
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm gia đình liệt sỹ Phan Thanh Miên

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe của các cá nhân và gia đình. Trân trọng ghi nhận những đóng góp của các cá nhân trong cuộc kháng chiến bảo vệ đất nước và xây dựng quê hương, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng đến các cá nhân và gia đình.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm gia đình thương binh Nguyễn Quang Vịnh.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm gia đình thương binh Nguyễn Quang Vịnh.

Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đối với quê hương, đồng thời mong muốn các cá nhân và gia đình tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống tốt đẹp trong giai đoạn mới, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Công An
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Công An

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo chu đáo, thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh, xứng đáng với những đóng góp quan trọng của các cá nhân và thân nhân người có công  trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương.

Dịp này, huyện Bố Trạch cũng đã có các phần quà chúc Tết các gia đình.        

Ngọc Mai

 

tin liên quan

Tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết vui tươi, an toàn

(QBĐT) - Sáng 18/1, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với các ngành để bàn về việc tổ chức một số hoạt động đón Tết Nhâm Dần 2022 và Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022). Đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Bảo đảm kết luận thanh tra chính xác, khách quan, đúng pháp luật

(QBĐT) - Sáng 18/1/2021, Thanh tra tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác thanh tra năm 2022. Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự, chỉ đạo hội nghị. 

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các gia đình chính sách

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, sáng nay, 18/1, đồng chí Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách và nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.