icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Ủy ban Trung ương MTTQVN:

Bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ mặt trận là người DTTS

  • 12:47 | Thứ Ba, 02/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 2-11, Ủy ban Trung ương MTTQVN tổ chức hội nghị tập huấn trực tuyến bồi dưỡng kiến thức cho các ủy viên Ủy ban MTTQVN các cấp là người dân tộc thiểu số (DTTS) với các điểm cầu tỉnh, thành phố, huyện thị trong cả nước.
 
Dự hội nghị tại điểm cầu Quảng Bình có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh, cán bộ mặt trận phụ trách công tác dân tộc và ủy viên Ủy ban MTTQVN các cấp là người DTTS.
Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Quảng Bình.
Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Quảng Bình.
Các đại biểu dự hội nghị được nghe phổ biến, quán triệt 3 chuyên đề, gồm: Những điểm mới trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng về công tác dân tộc, chương trình hành động của Ủy ban Trung ương MTTQVN; một số nội dung công tác dân tộc của MTTQVN trong thời kỳ mới; Quyết định số 1719/QĐ-TT của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào DTTS, miền núi giai đoạn 2021-2030, giai đoạn 1 từ năm 2021 đến 2025.
 
Hội nghị tập huấn nhằm bồi dưỡng kiến thức về chính sách dân tộc, các văn bản mới được ban hành và phát huy vai trò của ủy viên Ủy ban MTTQVN các cấp trong việc tuyên truyền, cụ thể hóa đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước trong đồng bào DTTS.
H. Chi
 

tin liên quan

Chủ động thích ứng với công tác phòng, chống dịch trong tình hình mới

(QBĐT) - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng trong buổi kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại huyện Tuyên Hóa chiều 31-10. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Y tế và Văn phòng Tỉnh ủy.   

Quảng Bình phát hiện thêm 7 ca nhiễm Covid-19

(QBĐT) - Thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 30-10 đến 6 giờ ngày 31-10), Quảng Bình ghi nhận thêm 7 ca nhiễm Covid-19 mới. Trong đó, có 3 ca trở về từ vùng dịch các tỉnh phía Nam, đã được cách ly theo quy định, 4 ca ở các khu cách ly tập trung.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Minh Hóa

(QBĐT) - Sáng nay, 31-10, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại huyện Minh Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Văn phòng Tỉnh ủy.