icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm các cựu chiến binh tham gia "Đường Hồ Chí Minh trên biển"

  • 17:55 | Thứ Ba, 19/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23-10-1961 – 23-10-2021), chiều 19-10, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi thăm, chúc mừng các cựu chiến binh (CCB) tham gia mở đường Hồ Chí Minh trên biển tại TP. Đồng Hới. Cùng đi có đồng chí Đoàn Sinh Hòa, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm cựu chiến binh Trương Văn Can.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm cựu chiến binh Trương Văn Can.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thăm, tặng quà các CCB Trương Văn Can (SN 1934) và Trần Đức Huấn (SN 1946) tại phường Nam Lý, TP. Đồng Hới. Là những cán bộ, chiến sĩ tham gia “Đoàn tàu không số”, các CCB đã cống hiến hết mình trong những năm tháng quân ngũ.

Trở về cuộc sống đời thường, họ tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” chung tay phát triển kinh tế, xây dựng quê hương “làm thay phần việc của những đồng đội đã hy sinh”, được nhân dân tin yêu, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương ghi nhận.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng chúc mừng những thành quả quan trọng của CCB Trần Đức Huấn
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng chúc mừng những thành quả quan trọng của CCB Trần Đức Huấn

Cùng các CCB ôn lại những chiến tích hào hùng, vẻ vang của Đường Hồ Chí Minh trên biển và những “chuyến tàu không số”, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời tri ân sâu sắc đến công lao, đóng góp của các CCB. Ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các CCB, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những cống hiến quan trọng của CCB trong đời thường, chúc các đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Ngọc Mai

tin liên quan

Tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể

(QBĐT) - Sáng 19-10, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/TW về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể (KTTT) và 10 năm thi hành Luật Hợp tác xã (HTX) trong lĩnh vực nông nghiệp. 

Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm việc Ban Thường vụ Thành ủy Đồng Hới

(QBĐT) - Sáng nay, 19-10, đoàn công tác của Ban Nội chính Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Đồng Hới về công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng (PCTN), cải cách tư pháp (CCTP) 9 tháng và nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2021.

Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV sẽ khai mạc vào ngày 20-10

Vào 9 giờ ngày 20-10, Quốc hội họp Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội.